Lộ hậu trường chụp ảnh bikini của Mon 2k, ngồi xổm như đi cầu khiến vòng 1 thõng xuống như võng

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , Comments: 0 Post Date: 28/03/2019

Lộ hậu trường chụp ảnh bikini của Mon 2k, ngồi xổm như đi cầu khiến vòng 1 thõng xuống như võng

Người chị em thân thiết của “thánh nữ vòng 1 đẹp” Ngân 98 bị chỉ trích rất nhiều sau màn chụp ảnh cho một studio nhưng hớ hênh khiến “cả vựa hoa quả” bày ra trước mắt hàng triệu người xem. Mon 2k phải “khóc dở” vì loạt bình luận của cư dân mạng dưới những hình ảnh cô mặc chiếc váy thướt tha, sang chảnh, khoe trọn bộ vòng 1.

Cô gái sinh năm 1994 này từng nổi lên từ clip miệt thị người ngực phẳng cùng với Ngân 98 nhưng sau đó một thời gian, cô và Ngân 98 được cho là đã “đường ai nấy đi”, thậm chí còn nhiều lần “đá xoáy” nhau trên Facebook. Sau một thời gian dài im ắng, Mon 2k xuất hiện trở lại trên MXH và gây bất ngờ khi trở thành Á khôi 2 và giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi “Nét đẹp công sở” 2017.

Hiện tại, Mon 2k đã tập trung hơn vào việc chụp ảnh quảng cáo và tung những bộ hình “nóng bỏng mắt” khiến dân mạng phải xôn xao. Mới đây, những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp bikini của Mon 2k được đăng tải lên FB nhận được sự quan tâm của nhiều người, bên cạnh những lời khen đẹp thì cũng có những chỉ trích vì hành động của cô gái.


Loạt ảnh mới đây nhất, Mon 2k diện đồ trắng và làn da trắng của mình khiến người xem phải ‘trầm trồ’. Thế nhưng cô lại khiến khán giả phải nóng mặt bởi 1 số hình ảnh trong hậu trường, cô gái này vô tư ngồi “tềnh hềnh” và để lộ hình ảnh khá nhạy cảm.

Đây là những hình ảnh của Mon 2k phía sau hậu trường.

Sau khi đăng quang một số danh hiệu nhất định trong các cuộc thi sắc đẹp ngoại hình Mon 2k đã cho mọi người phải có cái nhìn khác về ngoại hình của cô, thay đổi phong cách giúp Mon 2k trông thu hút hơn xưa. Cách trang điểm chỉn chu hơn, làn da trắng và vòng 1 siêu khủng của cô gái này chắc chắn khiến nhiều người khó rời mắt khi xem.

Chắc nhiều người phải “nóng mặt” khi xem hình ảnh này, một trong những bức hình thấy rõ được vòng 1 của Mon.

Cô nàng tự tin với vóc dáng vạn người mê của mình trong bộ ảnh mới

Mon 2k là cái tên khá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam khi thường xuất hiện với hình ảnh vòng 1 siêu khủng.

Mới đây cô giành ngôi vị Á quân cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Khuôn mặt Mon cho thấy cô đã trưởng thành, và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Dù ở đâu cũng có thể thoải mái khoe dáng.

Loạt ảnh bikini nóng bỏng của Mon 2k thời gian gần đây

Loading...