Đông Nhi lại gây bão mạng khi mặc áo lót ren, lộ vòng eo chỉ 58 cm

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/06/2019

Đông Nhi lại gây bão mạng khi mặc áo lót ren, lộ vòng eo chỉ 58 cm

Mỗi lần Đông Nhi “cởi đồ” lại khiến người hâm mộ một phen trầm trồ.

Đông Nhi khoe dáng gợi cảm với áo bra, khoe vòng eo nhỏ xíu.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải loạt hình gợi cảm trên trang cá nhân. Cô chọn mặc áo bra chất liệu vải ren màu trắng nhã nhặn, khoe vòng 1 đầy đặn mix cùng quần ton sur ton ống suông. Đông Nhi thời thượng và gợi cảm, tạo dáng trong bồn tắm và cô nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ, đồng nghiệp.

Trong sự nghiệp hơn 10 năm ca hát của Đông Nhi, cô là nữ ca sĩ luôn giữ được phong độ thời trang với sự kín đáo, lịch thiệp cần thiết nên những khi nữ ca sĩ gợi cảm, cư dân mạng lại được phen bình luận xôn xao. 

Đông Nhi là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu thân hình chuẩn mẫu, vòng eo con kiến chỉ 58cm. Với Đông Nhi phần lớn thời gian luyện tập của cô là nhảy kết hợp cùng khẩu phần ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế dầu mỡ. Nguyên tắc của cô là không ăn tinh bột vào buổi tối. 

Đông Nhi khoe dáng nuột với cách tạo dáng đơn giản trong bồn tắm.

Loading...

Nữ ca sĩ từng tiết lộ, việc uống nước điều độ sẽ giúp bảo vệ cổ họng và nhịp làm việc khi phải thay đổi môi trường liên tục giữa các địa điểm biểu diễn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước còn giúp da trẻ hóa hiệu quả, thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, cô duy trì lịch lên giường từ 6 – 8 tiếng và ngủ sâu nhất từ giai đoạn 1 – 4 giờ sáng. Việc ngủ đủ giấc giúp cơ thể được thả lỏng, có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Về chế độ dinh dưỡng, cô hạn chế tối đa đồ chiên, rán nhiều dầu mỡ. Vì, thực phẩm này là nguyên nhân gây béo bụng, tắc tuyến bã nhờn, gây mụn nhọt… Chỉ với những lưu ý đơn giản và duy trì thói quen sống lành mạnh hàng ngày, Đông Nhi với nhan sắc 10 năm không thay đổi và đã đạt tới kỹ nghệ “mặc gì cũng đẹp” bởi body chuẩn mẫu.

Góc chụp gần khoe vẻ đẹp cơ thể nuột nà của ca sĩ Đông Nhi.

Bức hình gây “bão” mạng vì Đông Nhi khoe hình thể săn chắc với áo tắm.

Bụng phẳng, eo thon của Đông Nhi khiến bao nàng phải ghen tỵ.

Loading...