Mặc dù kiếm được tiền bạc tỷ, mỹ nhân “phim 18 cộng” Nhật Bản vẫn quyết không bỏ nghề vì “đam mê”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 30/06/2019

Mặc dù kiếm được tiền bạc tỷ, mỹ nhân “phim 18 cộng” Nhật Bản vẫn quyết không bỏ nghề vì “đam mê”

Cô đào Satomi Yuria khiến nhiều người tò mò khi quay lại theo nghiệp diễn xuất dù có cuộc sống xa hoa. Nhắc đến cái tên Satomi Yuria, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một trong những cô đào kỳ cựu nhất của ngành phim người lớn Nước mặt trời mọc.

Cô gia nhập ngành phim người lớn từ năm 2003 với nghệ danh Aya Koizumi. Đến năm 2008, cô đào sinh năm 1984 tiếp tục đổi tên thành Satomi Yuria. Không chỉ nổi tiếng ở Nước mặt trời mọc, cô còn được biết đến cả ở Hàn Qυṓс khi là diễn viên hiếm hoi tham gia vào một phim người lớn ở xứ sở Kim Chi.

Ngoài đóng phim, Yuria còn tham gia vào khá nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, người mẫu hay thậm chí là làm cả người dẫn chương trình trên sóng radio. Trước đó, cũng giống như nhiều nữ diễn viên phim 18+ khác, Yuria cũng đã gia nhập nhóm nhạc Ebisu Muscats. Tuy nhiên, cô chỉ hoạt động trong 3 năm trước khi phiên bản 2 của nhóm tan rã.

Mặc dù là diễn viên phim người lớn, thế nhưng cuộc sống của Satomi Yuria phải gọi là khá thoải mái khi cô không chịu áp lực kiếm tiền. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật. Qua đó, có thể thấy cô đào sinh năm 1984 có cuốc sống rất thoải mái, hạnh phúc. Satomi dành thời gian hầu hết để vui chơi, mua sắm và đi du lịch.

Bên cạnh nghề diễn viên, Satomi Yuria là bà chủ một quán Rượi nổi tiếng. Quán Rượi của Yuria có thiết kế sang trọng, mang phong cách cổ điển và có nhiều loại Rượi quý hiếm. Trên mạng xã hội, cô cũng không quên đăng tải hình ảnh những hình ảnh bên các chai Rượi quý có giá trị cao.

Loading...

Ngoài công việc kinh doanh, tụ tập ở các hộp đêm với bạn bè, mua sắm sở thích của Satomi Yuria. Đã không ít lần, nữ diễn viên khoe trên mạng xã hội về những món đồ hiệu bạc tỷ mà cô nàng đã chi ra đề sở hữu.

Chính vì kiếm được quá nhiều tiền, Satomi Yuria đã gặp rắc rối với chính quyền Nước mặt trời mọc trong vấn đề thuế. Theo thống kê, kể từ năm 2007 cho tới 2013, Yuria kiếm được tới 245 triệu yen (tương đương khoảng 53 tỷ đồng). Rất may, cáo buộc này đã được giải quyết ổn thỏa sau đó.

Dù sao đi nữa, cuộc sống xa hoa của Yuria khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ và ghen tỵ. Cô là một trong số ít những sao nữ đóng phim 18+ có cuộc sống nhàn hạ, sang chảnh, không thiếu tiền bạc.

Chính vì kiếm tiền quá nhiều, thế nên Satomi Yuria chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên phim 18+. Đã rất nhiều lần, diễn viên sinh năm 1984 dính tin đồn giải nghệ.

Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, cô lại đăng tải một hình ảnh mới lên mạng xã hội nhằm trấn an fan rằng cô chưa có ý định bỏ nghề.

Quả thực, Satomi Yuria là một trong những mỹ nữ có sự nghiệp kỳ lạ nhất trong làng phim người lớn xứ sở hoa anh đào.

cô nàng xinh đẹp

Loading...