Đọ vẻ gợi cảm của Bảo Thanh và tình địch phim “Về nhà đi con” với váy áo sexy

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 07/07/2019

Đọ vẻ gợi cảm của Bảo Thanh và tình địch phim “Về nhà đi con” với váy áo sexy

Bảo Thanh, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga gây chú ý khi thử nghiệm váy áo xuyên thấu, trễ nải.

Bảo Thanh, Quỳnh Nga gây chú ý khi ăn mặc gợi cảm. 

Bộ phim Về nhà đi con phát sóng vào khung giờ vàng VTV đang thu hút rất đông khán giả Việt theo dõi. Tại đây quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh… Những tập gần đây còn có thêm sự xuất hiện của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga (vai Nhã). Cô được giao vai diễn kẻ thứ 3, chen ngang mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường đóng) và Thư (Bảo Thanh đóng).

Ra khỏi màn ảnh nhỏ, cả Bảo Thanh lẫn “tình địch” Quỳnh Nga đều là những người có sắc vóc đáng ngưỡng mộ cùng phong cách riêng ấn tượng. Tại các sự kiện, họ đặt yếu tố thanh lịch, nữ tính lên hàng đầu. Bảo Thanh, Quỳnh Nga không chuộng mốt táo bạo để gây chú ý, nếu mặc gợi cảm cũng có chừng mực.

Trong đó, Bảo Thanh từng thừa nhận, ở nhà với chồng cô mới dám mặc sexy. Nếu để lựa chọn giữa quần áo và váy vóc thì cô thích quần áo hơn. Chúng giúp cô di chuyển dễ dàng, không vấp ngã, đứng hay ngồi đều không cần lo lắng hớ hênh. Đối với Bảo Thanh, trang phục nào giúp mình thoải mái nhất, tự tin nhất sẽ là trang phục đẹp nhất. Những bộ đồ ít hở hang sẽ đẹp hơn trong mắt nữ diễn viên.

Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có lần Bảo Thanh và Quỳnh Nga khiến dân mạng bất ngờ với thời trang gợi cảm hơn bình thường. Mặc áo tắm, đồ xuyên thấu hay trễ nải… khiến cả hai cuốn hút gấp bội.

Loading...

Cả Bảo Thanh và Quỳnh Nga đều có dáng vóc thon thả, gợi cảm như người mẫu.

Cặp đôi “tình địch” xuất hiện gợi cảm một chín, một mười với đồ pastel.

Với trang phục hai dây, Bảo Thanh và Quỳnh Nga đều nhận được hàng ngàn lời khen có cánh. Những thiết kế hai dây mang lại sự nữ tính cũng như gợi cảm cao cho người mặc.

Với thiết kế xẻ cổ, Bảo Thanh và Quỳnh Nga lên hình nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

 

Những lần mặc táo bạo hơn hẳn bình thường của Bảo Thanh, Quỳnh Nga.

Loading...