Những mỹ nhân Việt vướng ồn ào lộ clip nóng, bị nhầm đóng phim sex

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/08/2019

Những mỹ nhân Việt vướng ồn ào lộ clip nóng, bị nhầm đóng phim sex

Cách đây ít ngày, cư dân mạng lan truyền thông tin MC Chúng tôi là chiến sĩ – Nguyễn Hoàng Linh là nữ chính trong một clip nhạy cảm gây xôn xao cư dân mạng. Trước những ý kiến tiêu cực, nữ MC chính thức lên tiếng. Người đẹp 8X cho biết, bản thân cô rất bực bội, thấy khó chịu vì một tai họa “từ trên trời rơi xuống”. Hoàng Linh cho biết, cô không biết về hình ảnh hay clip nóng mà một bộ phận cư dân mạng câu like đã gắn tên cô vào những status đăng tải sai sự thật. Nữ MC xinh đẹp cho biết, sự việc lần này không phải không ảnh hưởng tới cuộc sống của cô.

Ban đầu, Hoàng Linh định giữ im lặng trên Facebook nhưng vì nhiều bạn bè, người hâm mộ không hiểu chuyện gì xảy ra nên nữ MC không muốn để mọi người phải hoang mang, lo lắng. Cô quyết định đưa ra động thái trên trang cá nhân để khẳng định bản thân có biết sự việc và lên án những hành vi thiếu ý thức, xúc phạm người khác.
Trước MC Hoàng Linh, nhiều người đẹp trong Vbiz cũng vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm, Đầu tháng 5 vừa qua, “thánh nữ mì gõ” Phi Huyền Trang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng nghi án lộ clip nóng.
Trước scandal, người đẹp sinh năm 1988 vẫn mở trang Facebook cá nhân. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết Trang bị vu khống và đang gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.
Giải thích về việc chưa lên tiếng ngay lập tức, nữ diễn viên 8X cho biết “nếu lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra”. Sau vài tuần xảy ra scandal, trả lời phỏng vấn, Trang Phi tỏ ra khá kiệm lời đồng thời chỉ tiết lộ: “Tôi vẫn ổn, sắp tới tôi vẫn tham gia show diễn và đóng phim bình thường”.
Tháng 6 vừa qua, khi tập tập 28 của chương trình “Ngôi sao tình yêu” lên sóng gây chú ý với người hâm mộ khi cô gái số 3 bị bỏ qua một cách khó hiểu. Nhiều khán giả đặt nghi vấn cô gái số 3 có thể là Trang Phi hoặc Trâm Anh. Vì vướng ồn ào đời tư, cả hai bị nhà đài cắt sóng.
Hiện tại, Trang Phi vẫn chưa tham gia bộ phim hay gameshow nào trên sóng truyền hình. Trang Facebook cá nhân của cô cũng biến mất một cách khó hiểu.
Trước MC Hoàng Linh, hot girl – diễn viên Trâm Anh cũng vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm với bạn trai cũ vào tháng 4 vừa qua.
Theo cư dân mạng, nữ chính trong clip được cho là một hot girl cực nổi tiếng trong giới trẻ. Nhìn khuôn mặt cô gái, cùng những chi tiết đặc biệt như vị trí nốt ruồi, kiểu tóc búi, ga trải giường, rèm cửa,… nhiều người đặt nghi vấn cô gái trong clip là Đỗ Thị Trâm Anh.
Ngay sau đó, hot girl World Cup lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram. Bên cạnh đó, cô cũng không lên tiếng về scandal nhạy cảm này.
Do tác động xấu của scandal, hot girl 9X đã bị cắt vai khỏi phim sitcom “Siêu quậy”. Ngoài ra, 8 tập phim trước đó của cô nàng cũng bị gỡ bỏ gây thiệt hại lên đến 300 triệu đồng cho nhà sản xuất.
Từ khi xuất hiện nghi vấn Trâm Anh lộ clip nhạy cảm, nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng với truyền thông. Tuy nhiên, theo lời kể của nhà sản xuất Nguyễn Love, nữ dược sỹ nóng bỏng đã nói lời xin lỗi anh vì sợ scandal ảnh hưởng đến dự án phim vừa hoàn thành, chuẩn bị tổ chức họp báo ra mắt.
Không chỉ bị cắt vai diễn, hình ảnh Trâm Anh xuất hiện trong một chương trình truyền hình cũng bị cắt bỏ hoàn toàn khi lên sóng trên VTV3.
Sau 3 tháng “ở ẩn”, hot girl sinh năm 1995 đã xuất hiện trở lại với bức ảnh mới trên Instagram vào giữa tháng 7 vừa qua.
Người đẹp quê Thanh Hóa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason” (Tạm dịch: “Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó”).

Tháng 5.2018, ca sĩ Bích Phương vướng thị phi khi bị khán giả nhầm với nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản.
Giọng ca “Bùa yêu” bức xúc cho hay, trước nhiều tin nhắn và câu hỏi khiếm nhã, cô buộc phải đăng tải một bài viết trên trang cá nhân yêu cầu chấm dứt những trò đùa vô ý thức.
“Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao ai nhìn qua cũng sẽ biết người trong hình có phải là mình hay không, và nếu mắt hơi kém mà đọc hiểu bình thường cũng có thể biết ai là ai khi đọc comment, thậm chí có link xem luôn”, ca sĩ sinh năm 1989 viết.
Bích Phương cũng khẳng định, những tin nhắn tục tĩu này không ảnh hưởng tới bản thân song cô cảm thấy rất thất vọng vì hành động thiếu văn hóa của một số bộ phận cư dân mạng.
Sau ồn ào trên, Bích Phương khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bộ ảnh lấy tay che ngực trần trên trang cá nhân. Bức ảnh gây ra nhiều cuộc tranh cãi trái chiều.
Từng phát biểu thiếu tự tin vì ngực lép, “thánh lầy” gây bất ngờ khi lột xác với phong cách sexy, táo bạo.

Bộ ảnh được nhận xét là phá cách, gợi cảm, táo bạo và nổi loạn nhất trong hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật của Bích Phương.
Loading...