Bắt gặp người yêu đi với trai lạ trên xe mình mới mua, thanh niên quyết đòi lại xe rồi khóc ngon lành

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 02/10/2019

Bắt gặp người yêu đi với trai lạ trên xe mình mới mua, thanh niên quyết đòi lại xe rồi khóc ngon lành

(HayVn.Net) – Bắt gặp người yêu ôm ấp, chở nhau cùng trai trẻ trên xe mình mới mua, chàng trai bình tĩnh nói lời chia tay, đồng thời đòi luôn cái xe đã tặng cô nàng.

Chia tay đòi quà, một trong những hành động khiến cư dân m.ạng lên án khá nhiều đối với các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là các chàng trai. Thế nhưng trong một câu chuyện gần đây được đăng trên m.ạng xã hội thì hành động đòi quà của chàng trai lại được cư dân m.ạng ủng hộ nhiệt tình bởi người anh yêu là kẻ phản bội.

Còn gì đau hơn khi phát hiện người yêu đi trên phố với chàng trai khác?

Vừa tặng người yêu chiếc xe hơn 50 triệu đồng, chàng trai đã nhận ngay kết đắng

Theo câu chuyện được chia sẻ lại trên m.ạng xã hội thì chàng trai và cô gái đã yêu nhau được 8 năm rồi. Họ quen nhau từ hồi cấp 3, dùng dằng mãi đến năm cuối lớp 12 thì yêu nhau. Trong suốt 8 năm ở bên cô gái, chàng trai luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người yêu. Từ đi mua sắm, du lịch đến quà cáp lễ Tết đủ đầy trong suốt 8 năm trời không ngày nào thiếu.

Loading...

Câu chuyện được chia sẻ trên m.ạng xã hội.

Mới đây, cô đòi mua xe, chàng trai cũng sẵn sàng chi ra hơn 50 triệu đồng mua chiếc tay ga cho bạn gái. Thậm chí, anh còn hứa hẹn chờ đến cuối năm đủ tiền mua nhà sẽ chuẩn bị sính lễ sang nhà rước cô. Ấy vậy mà người tính không bằng “sừng” tính, chàng trai phát hiện cô gái đi cùng người khác, một người trẻ hơn anh, khá đẹp trai và họ chở nhau trên chính chiếc xe mà chàng trai mới mua cho cô gái.

Chàng trai chạy càng gần lại càng chắc chắn đó là người yêu mình.

Đi đằng sau chiếc xe, anh nhìn thấy hết khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi. Sau khi được thằng em ngồi sau thúc giục, chàng trai mới quyết định tới gần, ép xe lại rồi bắt quả tang tại trận. Trong khi cậu con trai làm kẻ thứ 3 kia run rẩy, nói bản thân không biết gì hết, chỉ biết cô gái chưa có người yêu thì cô gái lại gào lên với chàng trai, đòi chia tay.

Sau cùng anh chàng cũng đồng ý “đường ai nấy đi” và tất nhiên không quên đòi lại chiếc xe hơn 50 triệu đồng kia. Cũng may, anh tính tuần sau mới đưa cô gái đi bấm biển số, nhà cũng đã mua định rằng sau khi cưới để vợ đứng tên nhưng ai ngờ… “sừng” lại mọc nhanh đến thế.

Có ai ngờ cô gái lại đi cùng trai trẻ trên chính chiếc xe mà người yêu mới mua cho?

Mặc dù rất bình tĩnh nói lời chia tay, còn đòi được cả xe nhưng sau khi đi được một đoạn đường, chàng trai đã khóc. Có lẽ, anh tiếc mối tình 8 năm của mình, cùng tương lai hạnh phúc đang trông chờ, bỗng dưng vỡ tan trong chớp mắt.    

Cư dân m.ạng nói gì?

Trước trường hợp của chàng trai, không ít cư dân m.ạng tỏ rõ sự bất bình, cho rằng cô gái có phúc mà không biết hưởng, đi ngoại tình dù bạn trai đã lo lắng hết mực. Ngoài ra, có những ý kiến còn mừng cho anh bởi dù sao việc biết sớm bộ mặt thật của người yêu cũng tốt hơn, nếu là đã cưới, e rằng việc chia tay cũng chẳng dễ dàng. Hơn hết, anh chàng còn đòi lại được chiếc xe của mình, coi như cũng không thiệt là bao. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân m.ạng nhé:

 

– “8 năm thì chắc cậu này không phải người đầu tiên rồi. Chúc mừng anh! Biết sớm vẫn đỡ khổ hơn là biết muộn”.

– “Lẽ ra anh phải cảm ơn vì bắt gặp sớm chứ không phải khóc đâu. Kiểu này mà sau cưới về là toang đầu như chơi”.

– “Trường hợp này là kỉ niệm thì anh cho nhưng kỉ vật thì anh xin lại. Cô gái dại quá, mấy ai được người yêu mua tặng xe đâu chứ”.

– “Thương ghê chưa, anh ơi qua yêu em này, em không biết cắm sừng là gì đâu”.

– “Thật ra từ đầu nếu anh tỉnh táo hơn đã không bị lợi dụng hẳn 8 năm như vậy, đâu phải cô nào cũng không tự trọng đòi hết cái này tới cái khác kia chứ”.

– “Đời đúng vô lý, mình đã không thể tin là có những thằng đàn ông như này còn tồn tại nhưng khi thật sự tồn tại lại toàn yêu phải mấy em đào mỏ vậy đấy”.

Vậy là kết thúc một cuộc tình…

Tám năm yêu nhau không phải là quãng thời gian ngắn. Vậy nhưng cô gái đã vứt bỏ 8 năm cùng tình cảm của chàng trai để đi hẹn hò với một anh trẻ hơn, đây có lẽ là cái dại mà có lẽ sau này, cô nàng mới phát hiện ra được. Còn hiện tại, cư dân m.ạng chỉ còn biết mừng cho chàng trai, khi sớm phát hiện được bộ mặt thật của người yêu mình. Hi vọng anh sẽ sớm vượt qua được nỗi thất tình này và tìm được một cô nàng tốt đẹp hơn nhé!

Loading...