Tin nhắn cuối cùng của người chồng cho vợ trước giờ sang Anh

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 27/10/2019

Tin nhắn cuối cùng của người chồng cho vợ trước giờ sang Anh

(HayVn.Net) – “Em ơi gọi điện về cho bố mẹ thắp hương cho anh, chứ giờ anh lên xe đây”. Đó là nội dung tin nhắn của anh V.Ng.N. (SN 1991, trú ở xóm 10, xã Thọ Thành, Nghệ An) trước khi sang nước Anh, rồi mất tích nhiều ngày.

Ngày  26/10, PV đã tìm về xã Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Tại đây, người dân xôn xao, bàn tán về một người đàn ông trên địa bàn mất liên lạc về với gia đình, sau khi đi trên chuyến xe sang nước Anh để lao động.Đó là trường hợp của anh V.Ng.N. (SN 1991, trú ở xóm 10, xã Thọ Thành). Sau khi nghe tin anh N. mất liên lạc nhiều ngày, họ hàng, bà con lối xóm đã đến gia đình anh để thăm hỏi.

Chị T.T.O. (SN 1992, vợ anh N.) cho biết, trưa ngày 22/10/2019, chị đang đi làm thì nhận được tin chồng báo về cho biết, đã lên xe trên đường đi sang nước Anh. Nhưng sau đó, mọi liên lạc với anh N. đều không được.

Rất đông bà con, người thân đãđến gia đình anh N. để hỏi thăm, chia sẻ.

“Trưa 22/10, em đang đi làm thì anh N gọi điện về bảo “em ơi gọi điện về cho bố mẹ thắp hương cho anh, chứ giờ anh lên xe đây”. Nói xong thì anh ấy tắt máy” – chị O. nghẹn ngào nhớ lại.

Ông Võ Ngọc L. (SN 1961, bố đẻ anh N.) cho biết, sau khi đọc được thông tin về 39 người trong container tại Anh, gia đình tôi vô cùng bàng hoàng. Hi vọng mọi chuyện là không phải, chúng tôi đang rất lo lắng, chờ thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng.

Loading...

Chân dung anh V.Ng.N (Ảnh: Gia đình cung cấp).

“Lần cuối cùng em N. liên lạc về cho gia đình báo đang ở Pháp và sắp lên xe sang Anh. Trên tay của em ấy có xăm rõ ngày tháng năm sinh của mình” – anh trai của N. cho biết thêm.

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2018, anh V.Ng.N xuất khẩu lao động sang Rumani, sau đó tiếp tục sang Đức và Pháp để làm ăn. Vợ chồng anh N. đã có 2 người con, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn.

Anh Võ Ngọc C. (anh trai N.) cho biết, em trai mình mất liên lạc với gia đìnhsau khi báo tin đã lên chuyến xe sang nước Anh.

Ông Võ Thành Đồng, Chủ tịch UBND xã Thọ Thành (huyện Yên Thành) xác nhận: “Gia đình anh N. đã báo cáo với địa phương về sự việc người thân mất liên lạc ở nước ngoài. Tuy nhiên, thông tin chính thức phải chờ các cơ quan chức năng công bố cụ thể”.

Loading...