Nhã Phương và loạt mỹ nhân Việt sở hữu tấm lưng ong gợi cảm nhất Vbiz

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 14/03/2020

Nhã Phương và loạt mỹ nhân Việt sở hữu tấm lưng ong gợi cảm nhất Vbiz

(HayVn.Net) – Mỗi khi diện váy áo khoét lưng, loạt mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh… khiến công chúng mê mệt vì sở hữu tấm lưng ong vô cùng gợi cảm.

Sở hữu tấm lưng ong gợi cảm là một trong những niềm mơ ước của phái nữ. Bởi chỉ cần có được ưu điểm hình thể này, dù diện bikini táo bạo hay trang phục kín đáo ôm sát cơ thể cũng đủ khiến người nhìn choáng ngợp.

Và showbiz Việt cũng có rất nhiều mỹ nhân khiến công chúng mê mệt vì tấm lưng ong nuột nà như thế.

Loạt mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì tấm lưng cong gợi cảm lại vô cùng nuột nà. (Ảnh: Facebook Ngọc Trinh, Phạm Quỳnh Anh, Lan Ngọc)

Tóc Tiên

Tóc Tiên là một trong những người đẹp Việt nổi tiếng gợi cảm của Vbiz. Và một trong những ưu điểm hình thể không thể không kể đến của mỹ nhân này chính là tấm lưng ong cực gợi cảm. Mỗi khi nữ ca sĩ này diện trang phục khoe lưng đều khiến cư dân mạng xuýt xoa vì đường cong quá đỗi chuẩn mực.

Loading...
Tóc Tiên khiến cư dân mạng mê mệt vì tấm lưng cong và nuột nà. (Ảnh: Facebook Tóc Tiên)

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là “Nữ hoàng nội y” của Vbiz, Ngọc Trinh sở hữu số đo 3 vòng chuẩn đến mức hội chị em phải ghen tị. Đặc biệt, chân dài Trà Vinh cũng là mỹ nhân có tần suất khoe lưng nhiều nhất làng giải trí. Những bộ cánh cắt khoét táo bạo giúp người đẹp này phô diễn tấm lưng trắng sứ, nuột nà và nóng bỏng đến mức khó cưỡng.

Tấm lưng ong đắt giá của Ngọc Trinh giúp cô trông lúc nào cũng gợi cảm. (Ảnh: Facebook Ngọc Trinh)

Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy hiếm khi hở bạo, song vóc dáng của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được công chúng hết lời tán thưởng qua những lần diện trang phục cắt xẻ “sương sương”. Nàng “Ngọc nữ triệu đô” với body săn chắc, cân đối cùng tấm lưng ong gợi cảm giúp chinh phục được mọi kiểu dáng trang phục. Dù diện đầm ôm body, hay váy áo cắt xẻ khoe lưng, đường cong chữ S của mỹ nhân này vẫn được phô diễn ấn tượng.

Không cần phô diễn quá nhiều, Lan Ngọc hở “sương sương” cũng đủ khiến dân tình mê mệt vì tấm lưng nuột nà, thanh mảnh. (Ảnh: Facebook Lan Ngọc)

Nhã Phương

Bà xã Trường Giang kể từ sau khi sinh con cũng liên tục phô diễn tấm lưng cong gợi cảm “vạn người mê”. Từ bờ vai thon đến vòng eo con kiến, tất cả tổng hòa tạo nên diện mạo nhìn từ phía sau cũng cuốn hút mọi ánh nhìn. Biết rõ lợi thế đường lưng cong chữ S vô cùng quyến rũ, Nhã Phương thường xuyên chọn lựa những thiết kế kín trước hở sau để phô diễn sắc vóc.

Tấm lưng ong của bà mẹ một con Nhã Phương thậm chí còn được khen ngợi ấn tượng hơn cả Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook Nhã Phương)

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng cực phẩm, Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ mỗi khi diện đồ khoe dáng. Đặc biệt, tấm lưng thon thả, mịn màng và đường cong ấn tượng trên sống lưng của nữ ca sĩ này chính là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Dù đã trải qua một lần sinh nở, song vóc dáng của mỹ nhân này vẫn luôn đứng đầu trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Vbiz.

Hà Hồ trông vô cùng sexy khi diện đồ tôn dáng, khoe lưng. (Ảnh: Facebook Hồ Ngọc Hà)

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu tấm lưng sexy khó cưỡng. Bà mẹ hai con này luôn khiến cư dân mạng phát sốt mỗi khi diện trang phục khoét lưng, khoe khéo bờ vai thon gợi cảm cùng đường cong tuyệt mỹ. Ngắm nhìn Phạm Quỳnh Anh từ góc phía sau nhiều người khó tin được cô đã trải qua hai lần sinh nở.

Phạm Quỳnh Anh gái hai con vẫn sở hữu đường cong chuẩn mực đến khó tin. (Ảnh: Facebook Phạm Quỳnh Anh)

Có thể thấy, sở hữu một tấm lưng trắng, mịn màng, thanh mảnh và có đường cong chữ S giúp các mỹ nhân Việt dư sức chinh phục mọi kiểu dáng trang phục. Được biết, để có được vóc dáng ấn tượng như thế, các sao đã dành thời gian chăm sóc và tập luyện không phải dạng vừa.

Loading...