Chị em mặc “phóng khoáng”, luộm thuộm ra sân bay, có người chỉ mặc mỗi áo ngực

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 12/02/2022

Chị em mặc “phóng khoáng”, luộm thuộm ra sân bay, có người chỉ mặc mỗi áo ngực

(HayVn.Net) – Dù bị chê “thảm họa”, không ít cô gái vẫn mặc “kiệm vải” ra sân bay, điển hình như mốt diện áo ngực, quần rách te tua,…

Một cô gái thu hút sự chú ý của những người xung quanh vì thời trang “kiệm vải” ngồi ở hàng ghế chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Trước đó, không ít trường hợp gây tranh cãi trên mạng xã hội vì mặc ngắn, hở ở sân bay.

Việc trang phục “thiếu vải” không chỉ gây mất thiện cảm với xung quanh mà còn khiến các cô gái gặp khó khăn khi di chuyển.

Loading...

Chẳng những diện bộ jumpsuit ngắn ngủn, người đẹp này còn đi một đôi giày cao gót lênh khênh ở sân bay khiến cô càng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Cô gái “giấu mặt” tự tin, khoe cá tính với chiếc áo ngực mỏng dính, mặc đứng trước quầy check-in ở sân bay. Trang phục “phóng khoáng” của cô đã “gây bão” trên mạng xã hội và làm dấy lên tranh cãi. 

Ninh Dương Lan Ngọc từng gây tranh cãi vì mặc đồ ngủ ra sân bay khi tham gia chương trình Running Man.

Là người nổi tiếng nên việc mặc đồ ngủ ở nơi công cộng của Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình đánh giá là luộm thuộm, chưa chỉn chu.

Dưới bài viết đăng tải những hình ảnh này đã thu hút không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên cũng không hề biết trước mình sẽ bị chụp hình để kịp ăn mặc chỉn chu hơn.

Mặc váy rút dây cao đến hông, hot girl hồn nhiên ngồi vắt chân, để lộ sự cố xộc xệch.

Người đẹp trở thành “ngôi sao bất đắc dĩ” vì mốt quần rách te tua.

Điểm nhấn khác của chiếc quần chính là chi tiết cut-out hiểm hóc ở phía sau.

Diện đồ phóng khoáng ra sân bay, Nhiệt Y Trát bị cư dân mạng chỉ trích nhưng mỹ nhân Tân Cương khẳng định, cô không sử dụng chiêu trò để nổi tiếng mà xuất phát từ sở thích cá nhân.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gây chú ý vì mặc mốt “giấu quần”, nhưng khó chiếm được thiện cảm của người nhìn.

Quần xuyên thấu, hở nội y khiến bà mẹ trẻ bị chỉ trích vì lối khoe dáng phản cảm nơi công cộng.

Chung Lệ Đề diện váy tiệp màu cơ thể, dễ gây hiểu lầm ở nơi đông người.

Một trường hợp đã bị nhân viên mặt đất chặn lại tại cổng soát vé trên chuyến bay đi nước ngoài của hãng American Airlines vì diện áo bra thể thao, quần biker short.

Ngọc Trinh sở hữu nhiều outfit gợi cảm quá đà khi ra sân bay. Ấn tượng nhất phải kể đến lần cô nàng mặc áo tắm kết hợp bộ suit cách điệu khoác tay ông bầu đi ra sân bay như thể đang đi trình diễn thời trang.

Sân bay là nơi tập trung đông người và để thuận tiện cho việc di chuyển, các chị em nên lựa chọn trang phục tối giản, có sắc màu trung tính và giày dép không quá cao. 

Tại Trung Quốc, không ít cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng thời trang sân bay” nhờ gu mặc đơn giản, tinh tế mà vẫn làm nổi bật tối đa đường cong nữ tính. Sân bay là nơi công cộng nên mặc gì để tôn được vẻ đẹp cá nhân mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, lịch sự thuận mắt người khác là điều các chị em cần chú ý. 

Loading...