Mất đi người mình yêu đau khổ thế nào? 12 bức tranh xúc động dưới đây giải đáp cho bạn câu hỏi này!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 18/06/2020

Mất đi người mình yêu đau khổ thế nào? 12 bức tranh xúc động dưới đây giải đáp cho bạn câu hỏi này!

(HayVn.Net) – Mặc dù tất cả chúng ta đều biết trên đời này không có gì là có thể tồn tại mãi mãi, thế nhưng chỉ khi mất đi một người mà mình thân yêu, trân trọng, chúng ta mới hiểu rằng vượt qua nỗi đau đó khó khăn như thế nào.

Chúng ta tìm cách lãng quên sự ra đi của họ, và coi mọi thứ là điều hiển nhiên, nhưng khi một người mà chúng ta yêu thương biến мấᴛ mãi mãi, mọi chuyện không dễ dàng như chúng ta vẫn từng nghĩ. Rốt cục, đối mặt với sự мấᴛ mát luôn khiến chúng ta cảm thấy vụn vỡ. Một họa sĩ Philadelphia đã quyết định phác họa nên tâm trạng của một người sau khi мấᴛ đi thứ mà họ gần như không thể buông bỏ bằng những tác phẩm của mình.

Tom Booth là một họa sĩ tranh minh họa, tác giả và cũng là giám đốc nghệ thuật có nhiều tác phẩm nổi tiếng trên thế giới. Anh từng là tác giả của các chủ đề được giới pʜê bình đánh giá cao như ‘This Is Christmas’, ‘Day at the Beach’ và ‘Don’t Blink!’ Dự án mới nhất của anh là các tác phẩm đầy mơ mộng, mang đến cho chúng ta cảm giác hoài cổ và cảm xúc nhẹ nhàng. Những hình ảnh minh họa này kể cho chúng ta câu chuyện đau lòng về một người thợ mộc không thể buông tay người anh yêu sâu đậm. Ngày qua ngày, người thợ mộc nghèo tạc hình cô gái vào gỗ để trí nhớ của anh lấp đầy hình dáng cô, cho đến cuối cùng khi anh có thể ôm cô vào lòng.

#1

Loading...

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

#9

Loading...