Đời thực nóng bỏng của 3 cô giáo, “nữ cảnh sát giao thông” gây sốt cộng đồng mạng

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 07/12/2020

Đời thực nóng bỏng của 3 cô giáo, “nữ cảnh sát giao thông” gây sốt cộng đồng mạng

(HayVn.Net) – Ba người đẹp là ca sĩ, hoa hậu và hot girl gây chú ý khi được mời làm giảng viên Đại học.

Dương Hoàng Yến

Dương Hoàng Yến được công chúng biết đến kể từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm 2008 với giải triển vọng, khi đó Dương Hoàng Yến mới 17 tuổi. Năm 2009, ca sĩ sinh năm 1991 thi đỗ thủ khoa vào khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp với số điểm cao nhất, cô được giữ lại làm giảng viên thanh nhạc tại trường khi chỉ mới 22 tuổi.

Ít ai biết rằng, giọng ca 9X sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Với năng khiếu âm nhạc, từ nhỏ Dương Hoàng Yến được gia đình tạo điều kiện tham gia sinh hoạt ở Cung văn hóa thiếu nhi rồi sau đó là các trung tâm nghệ thuật.

Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ Hà thành gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mặc áo cảnh sát giao thông trên phố. Được biết, Dương Hoàng Yến tham gia trải nghiệm lần đầu làm cảnh sát giao thông cùng các chiến sĩ trong một chương trình phát sóng trên VTV3.

Loading...

Bên dưới bài đăng, Dương Hoàng Yến nhận được vô vàn lời khen vì nhan sắc rạng rỡ. “Hôm nay Yến đã có một trải nghiệm lần đầu làm cảnh sát giao thông cùng các chiến sĩ, rất thú vị mọi người ạ! Quay trong một ngày nắng nóng, nụ cười vẫn nở trên môi khi chiều sắp tắt nắng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài đời, Dương Hoàng Yến sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Thỉnh thoáng, giọng ca 9X thu hút sự chú ý của fan khi đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 được biết tới qua nhiều ca khúc nhạc phim được chiếu vào giờ vàng của VTV như: Xin thề anh nói thật, Phía cuối cầu vồng, Lời thú tội của Eva, Những công dân tập thể…

Bên cạnh đó, Dương Hoàng Yến còn tạo được tiếng vang với hai MV ca nhạc “Không phải em đúng không?” và “Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn?”.

Trong một bài phỏng vấn trước đây khi trải lòng về công việc giảng dạy, nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Có bạn khi biết thông tin mỗi tháng tôi nhận 2,9 triệu/tháng cho công việc giảng dạy khuyên nghỉ hoặc tạm thời xin nghỉ để tập trung cho việc phát triển sự nghiệp, chạy show. Nhưng tôi có trả lời rằng dù có phải hủy show chứ tôi không thể bỏ các học trò của mình”.

Thời gian gần đây, Dương Hoàng Yến cũng gây bất ngờ khi thay đổi phong cách cách kín đáo, trẻ trung, sang gợi cảm, nóng bỏng. Nói về điều này, ca sĩ 9X cho biết đây là điều cần thiết và phù hợp với lứa tuổi cũng như định hướng hình ảnh của mình trong thời gian tới.

Hiện tại, Dương Hoàng Yến đang hẹn hò với ca sĩ Vũ Hà Anh. Cặp đôi vẫn đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống nhưng chưa có ý định kết hôn vì muốn dồn sức cho sự nghiệp ca hát.

Lê Âu Ngân Anh

Đầu tháng 8 vừa qua, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thu hút sự chú ý khi thông báo việc trở thành giảng viên chính thức của Đại học Hoa sen (TP.HCM). Người đẹp sinh năm 1995 được khoa Du lịch mời về giảng dạy môn Quản trị sự kiện.

Nói về áp lực khi làm giảng viên Đại học ở tuổi 25, Lê Âu Ngân Anh cho biết: “Nếu là một giảng viên bình thường, tôi không quá áp lực. Nhưng vì các bạn sinh viên ít nhiều đã biết đến tôi, các bạn sẽ để ý nhiều hơn. Cùng với đó là sự kỳ vọng và dò xét xem cô giáo Ngân Anh sẽ thế nào khi đứng trên bục giảng”.

Ngoài học thức, Hoa hậu Đại dương 2017 còn gây chú ý vì phong cách thời trang thanh lịch, đĩnh đạc với hình ảnh của một giảng viên trẻ tuổi.

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh vẫn tập trung cho việc học để lấy bằng thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc).

Sau 3 năm đăng quang và vướng vô số ồn ào nhan sắc, Ngân Anh dần lấy lại được tình cảm của người hâm mộ nhờ những hành động tích cực.

Ngoài đời, Hoa hậu 9X có gu thời trang sang trọng, thanh lịch. Thỉnh thoảng, Ngân Anh mới diện bikini nóng bỏng trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

Thân hình nóng bỏng của Hoa hậu đầu tiên làm giảng viên Đại học.

Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình. Người đẹp 9X thừa nhận, công việc giảng dạy giúp cô thấy bản thân trưởng thành, điềm tĩnh, biết nhẫn nhịn hơn.

Midu

Hot girl Midu chính thức được nhận làm giảng viên vào tháng 5/2017 hiện đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật – ĐH Công nghệ TP.HCM – Hutech.

Tháng 6 vừa qua, người đẹp sinh năm 1989 bất ngờ lên tiếng đính chính về sự việc này khi bị một số người hiểu lầm. Midu viết: “Tôi xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Tôi hiện đã là giảng viên của ĐH Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Xin đính chính để tránh những thông tin sai sót và hiểu lầm. Cảm ơn mọi người”.

Midu là hot girl đầu tiên được mời làm giảng viên ở tuổi đời còn trẻ. Nói về công việc giảng dạy, người đẹp 8X cho biết, cô đặt địa vị mình là một giảng viên và không để điều gì khác xen vào, như vậy mới có thể tập trung dạy học trên giảng đường. Điều này những sinh viên của cô cũng hiểu và hỗ trợ để cô ngày càng làm tốt công việc của mình.

Midu tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn lấn sân kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Mới đây, Midu còn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên mình.

Midu cho biết cô sắp xếp thời gian để cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và giảng dạy. Bản thân người đẹp cho rằng hai vai trò này không ảnh hưởng nhau

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng hiếm hoi lắm người hâm mộ mới thấy Midu diện bikini.

Ở tuổi 31, Midu được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.


Hiện tại, hot girl sinh năm 1989 vẫn độc thân. Nói về gu bạn trai lý tưởng, Midu từng chia sẻ trong một gameshow: “Điều tôi cần là một người thật thà, chung thủy. Có một người con trai đã khuyên tôi trong tình yêu, đừng cho người ta cái họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi mình”.

Loading...