Hot girl Sài Thành ‘mặt xinh dáng chuẩn’ tung bộ ảnh sexy, gợi cảm, thu hút hàng trăm nghìn lượt like khiến netizen ‘điên đảo’

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/12/2020

Hot girl Sài Thành ‘mặt xinh dáng chuẩn’ tung bộ ảnh sexy, gợi cảm, thu hút hàng trăm nghìn lượt like khiến netizen ‘điên đảo’

(HayVn.Net) – Vóc dáng nóng bỏng, vòng eo nhỏ nhắn và gương mặt khả ái là những điểm cộng khiến Thùy Linh trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý, khen ngợi.


Bức ảnh gây sốt CĐM trong những ngày qua.

Nguyễn Thị Thùy Linh (sinh năm 2004), hiện đang là nữ lớp 11, sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh. Thùy Linh bất ngờ được CĐM chú ý đến chỉ sau một vài bức ảnh khoe trọn thân hình gợi cảm, “đốt mắt” netizen. Chỉ sau đó vài ngày, cô nàng đã trở thành tâm điểm và xuất hiện trên khắp các fanpage, hội nhóm chuyên chia sẻ về girl xinh.
Bức ảnh nhanh chóng xuất hiện rộng khắp trên các trang mạng xã hội và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dân mạng còn kéo nhau tìm info và xin được cô nàng addfriend vì quá xinh!

Cho đến nay, bộ ảnh đã cán mốc 100 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận sôi nổi.

Em cảm thấy rất vui khi em được mọi người đón nhận, dành nhiều tình cảm như vậy. Đó cũng không hẳn là bộ ảnh vì em chụp và đăng với mục đích vui là chính. Sau đó, em cũng đăng lên group như một thói quen hằng ngày và phát hiện lượt tương tác tăng đột biến. Em cũng không tưởng tượng được bức ảnh lần này nó lại lan xa và hot đến như vậy. Đó là động lực giúp em tạo nên những bức ảnh tuyệt vời hơn trong tương lai.“, 10X bộc bạch.

10X sở hữu thân hình gợi cảm khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Loading...

Cô nàng chăm “đốt mắt” netizen như thế này đây!

Có chiều cao cộng thêm làn da trắng sáng, nụ cười tỏa nắng và thân hình “chuẩn” nên Thùy Linh cực kì tự tin trước ống kính. Cô nàng sẵn sàng “chấp hết” mọi phong cách thời trang từ nàng thơ, trưởng thành hay sexy, gợi cảm.

Thùy Linh xinh tươi dưới nắng!

Tuy có lợi thế về ngoại hình và sự nổi tiếng nhưng 10X không tự cao và “chảnh” với mọi người xung quanh. Cô nàng là mẫu người vui vẻ, hòa đồng và chưa để bụng với ai bao giờ. Chính vì lối sống đơn giản, thoải mái như vậy nên Thùy Linh luôn được bạn bè, thầy cô yêu quý.

 Thùy Linh ấp ủ trong mình giấc mơ trở thành một ca sỹ nổi tiếng. Lý do là vì 10X đam mê ca hát từ nhỏ và có chất giọng truyền cảm, ấm áp. Dự định trước mắt của cô nàng là theo đuổi hết mình đam mê và cố gắng để sau này có thể lo được cho bản thân và cha mẹ.

Đạt được những thành công nhất định ở hiện tại, tuy nhiên Thùy Linh vẫn không cho bản thân “dậm chân tại chỗ”. Chính vì vậy, 10X luôn cố gắng trau dồi kiến thức để nâng cao trí tuệ cũng như rèn luyện sự thông minh nhưng vẫn không quên chăm chút cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

Cũng theo quan điểm của nữ sinh Sài Thành, chỉ khi là chính mình, thể hiện đúng khả năng và sống đúng bản chất con người mình thì lúc đó chính là lúc mình tỏa sáng nhất. Vẻ đẹp tâm hồn không cần sự công nhận của người khác, chỉ cần chính mình công nhận nó là đủ rồi. Nếu được sinh ra là bông sen hãy làm nó trở nên xinh đẹp hơn chứ đừng biến mình trở thành bông hoa hồng để được nhiều người sử dụng. Cuộc sống này rất khó để có thể làm vừa lòng được ai, một người có một suy nghĩ, ý kiến khác nhau nếu minh cứ phải gồng mình cố gắng biến mình thành ý muốn của họ thì cả đời này sẽ chịu thiệt thòi về chính bản thân mình.

Chúc Thùy Linh sẽ luôn xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Loading...