Trải lòng một chút, Tôi năm nay 45 tuổi công việc, gia đình viên mãn, thu nhập bình quân 20 – 30.000$, có vợ và 2 con.

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 30/12/2020

Trải lòng một chút, Tôi năm nay 45 tuổi công việc, gia đình viên mãn, thu nhập bình quân 20 – 30.000$, có vợ và 2 con.

(HayVn.Net) – Đứa lớn năm nay cũng vào lớp 10 rồi, công việc của tôi cũng khá bận rộn thường xuyên phải đi công tác, và rất ít khi ăn cơm với vợ con, cũng vì vậy tình cảm của tôi cũng nhạt dần với vợ và cũng khá lâu rồi vợ chồng tôi không QH. Vợ tôi cũng không đòi hỏi gì về chuyện ấy.

Chuyện bắt đầu từ một lần đi nhậu cùng đám bạn tại một quán lẩu dê, hôm đó là lần đầu tôi gặp Hạnh, em làm PG thuốc lá dáng người cao, má lúm, da trắng và đặc biệt 3 vòng rất đẹp đúng gu của tôi, tôi vốn không thích mùi thuốc, và không bao giờ hút thuốc, như trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp, tôi cũng mua một bao và lân la hỏi chuyện, vài ba câu tán tỉnh, tôi xin được số em ấy.

Về nhà sau vài ngày cưa cẩm tôi cũng sét được một kèo đi cà phê với em, hôm đó em mặc chiếc váy trắng khoét ngực thật đẹp, ngồi cà phê mà lòng tôi rạo rực chỉ muốn em là của tôi ngay lúc này, tôi hỏi em, em có bạn trai chưa, Hạnh đáp lại em chưa, em muốn làm người tình của anh không, anh rất thích em, nếu em chịu 1 tháng anh sẽ chu cấp cho em 30 triệu, suy nghĩ một hồi em ấy khẽ gật đầu, ra xe tôi khẽ thơm lên má em và nói, tối nay qua đêm với anh nha! Em không nói gì, tôi biết câu trả lời rồi :)), đó là lần đầu tôi ngoại tình, đêm hôm đó tôi và em quần nhau đến sáng, cảm giác như đôi tình nhân mới cưới, thật hạnh phúc.

Một thời gian sau 1 phần do tôi chán vì em ấy không đáp ứng được nhu cầu TD của tôi nên tôi kiếm thêm một em nữa, em này được một cu em giới thiệu cho là sinh viên năm cuối, trái với Hạnh, em này tên Thu không cao nhưng cũng khá ưa nhìn giọng nói ngọt ngào, nói chuyện với em thấy em rất thông minh khiến tôi muốn khám phá, cũng chỉ mất 3 ngày em ấy cũng đồng ý làm baby của tôi với giá 45 triệu/tháng, tôi sắp xếp thời gian gặp mỗi em 2 lần một tuần, cảm giác đó thật khó tả thỏa mãn mọi thứ, mỗi lần đi công tác tôi lại dắt Thu đi theo, tiện đi du lịch cùng nhau luôn, vợ tôi cũng chẳng chút nghi ngờ miễn sao tháng vẫn đưa cho vợ 1 cục tiền to tướng là được…

Loading...

Dịp lễ 3/8 hay 20/10 tôi đều phải mua 3 món quà cũng lúc để tặng cho 3 người, xếp lịch thật khéo léo để vợ không phát hiện ra sự tồn tại của 2 baby.

Một dạo tôi phải đi công tác xa nhà một tháng tôi quyết định dắt theo cả 2 em đi cùng, thuê khách sạn cho mỗi em một phòng, 2 em ấy đều biết đến sự hiện diện của nhau nhưng cũng chẳng trách được vì họ đến với tôi không phải vì tình, và tôi cũng chỉ cần thỏa mãn thôi.

Đến giờ tôi cũng không thấy hối hận vì những chuyện tôi đã làm, phương châm sống của tôi là làm điều mình thích, c.h.ị.c.h người mình yêu!

Loading...