‘Nữ thần tắm suối’ lại gây thương nhớ khi tung bộ ảnh ướt át khoe vẻ đẹp mang nét liêu trai

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Comments: 0 Post Date: 05/04/2021

‘Nữ thần tắm suối’ lại gây thương nhớ khi tung bộ ảnh ướt át khoe vẻ đẹp mang nét liêu trai

(HayVn.Net) – Nổi tiếng với bộ ảnh bên bờ suối khoe làn da trắng mê hoặc, mới đây, Ying Ning lại gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới lên Weibo cá nhân nhờ vẻ đẹp gây thương nhớ và nét ma mị đặc trưng.

Ying Ning sinh năm 1999 là người mẫu Trung Quốc nổi tiếng được biết đến với biệt danh “nữ thần tắm suối”. Nàng mẫu nghiệp dư vốn là hoa khôi của Học viện mỹ thuật Tây An.

Vẻ đẹp của Ying Ning khiến không ít chàng trai mê mệt v, mong được cưới cô làm vợ. Ảnh: Weibo

Mặc dù không quá cao so với chiều cao trung bình của người mẫu, chỉ 1m69 nhưng Ying Ning lại có hình thể cân đối, đặc biệt là gương mặt đẹp cùng làn da trắng sư không tỳ vết. Bởi vậy cô vẫn được săn đón, xuất hiện trên nhiều tạp chí và quảng cáo.


Mỹ nhân xứ tỷ dân sở hữu vẻ đẹp liêu trai, ma mị cùng đường cong hình thể hoàn hảo và chiều cao nổi bật 1m69.

Sở hữu thần thái lạnh lùng đầy khí chất, những bức hình của Ying Ning luôn nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Loading...

Cô nàng ưa thích phong cách nữ tính, quyến rũ và rất biết cách tạo dáng, thể hiện thần thái khi chụp hình.

Mới đây, nàng mẫu 9X lại gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới lên Weibo cá nhân. Dù không còn vẻ đẹp đầy đặn như hồi tắm suối, nhưng nét mảnh mai của Ying Ning vẫn đủ khiến người ta khó lòng rời mắt.

Vẻ đẹp khiến bao chàng thâm thương trộm nhớ.

Dưới hình ảnh là những lời khen có dánh dành cho cô nàng: “Tiên nữ giáng trần”; “body gợn sóng đẹp quá!”, “làm sao để có thân hình đẹp, vóc dáng chuẩn như vậy”; “nàng tiên cá lên bờ”,… 

Khi diễn “mặt lạnh”, cô cũng trông cuốn hút, ấn tượng.

Loading...