“Bạn gái Đan Trường” tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, “ngã ngửa” vì lý do thật

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 03/09/2021

“Bạn gái Đan Trường” tiết lộ bí quyết có cơ bụng nét như vẽ, “ngã ngửa” vì lý do thật

(HayVn.Net) – Kiều Trinh chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp đặc biệt là vòng eo “con kiến”.

 

Kiều Trinh khoe vóc dáng mảnh mai nhưng săn chắc, cơ bụng nổi múi trong loạt ảnh mới.

Mới đây, Kiều Trinh có đăng tải một số hình ảnh trên Instagram cá nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Cô diện thiết kế bikini đơn giản, khoe tối đa đường cong vóc dáng, đặc biệt là cơ bụng săn chắc, nổi múi 1-1. Người dùng mạng xã hội tấm tắc khen Kiều Trinh: “Xinh xỉu lên xỉu xuống”“1-1 mơ ước của tôi”, “Ôi cái bụng kìa”,…

Loading...


Người đẹp nhận được nhiều lời khen của công chúng cho vẻ ngoài quyến rũ.

Ngoài ra, còn có bình luận dễ gây hiểu lầm về ngụ ý khiến Kiều Trinh lên tiếng. Người này khẳng định, Kiều Trinh cần luyện tập thêm, vóc dáng này chưa chuẩn. Cô đáp lại rằng: “Sức người có hạn bạn ơi, tập vừa sức thui chứ có phải tập thi đấu đâu ạ, sức khỏe mình ổn là được”. Không nhất thiết phải tập nhiều, tập nặng bạn mới có thể xây dựng được hình thể đẹp. Điều quan trọng là tìm được chế độ tập phù hợp với bản thân.

Bình luận gây hiểu lầm của cư dân mạng khiến Kiều Trinh lên tiếng, cô khẳng định luyện tập phải vừa sức.

Kiều Trinh sinh năm 1994 được biết với vẻ ngoài ngọt ngào. Sau khi được chú ý, Kiều Trinh đã thử sức mình với các hoạt động diễn xuất, làm người mẫu hay MC. Người đẹp còn có biệt danh “bạn gái Đan Trường” khi đóng vai người yêu của nam ca sĩ trong MV cổ trang “Thiên tử”. Kiều Trinh không chỉ nhận được lời khen cho diện mạo xinh đẹp mà còn nổi bật với vóc dáng đẹp như kẻ vẽ, thon gọn nhưng săn chắc đầy sức sống.

Kiều Trinh chẳng những có diện mạo xinh đẹp mà còn nỗ lực xây dựng vóc dáng chuẩn.

Cụ thể, để xây dựng cơ bụng, Kiều Trinh viết: “Chạy bộ, plank, gập bụng = 11. Tuy là những thứ khác không có nhưng mà phải có 11”. Đặc biệt, người đẹp còn hóm hỉnh nhấn mạnh “tập là để ăn”. Những bài tập được Kiều Trinh nhắc đến vẫn được xem là “kinh điển” nhằm cải thiện vòng 2. Mặc dù quen thuộc nhưng vẫn được áp dụng phổ biến bởi hiệu quả mang lại cho vóc dáng.

Người đẹp chia sẻ việc tập có cơ bụng là quan trọng và hóm hình nói tập để ăn nhiều hơn.

Loading...