“Khui” danh tính hot girl diện đồ phản cảm ở Hội An: Có 17 triệu fan, tuổi thơ nghèo khó

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 07/04/2022

“Khui” danh tính hot girl diện đồ phản cảm ở Hội An: Có 17 triệu fan, tuổi thơ nghèo khó

(HayVn.Net) – Là nàng mẫu sexy, YouTuber kiêm doanh nhân nổi tiếng, hot girl hàng chục triệu người theo dõi vẫn đang là đối tượng chịu làn sóng phản đối trên mạng xã hội Việt.

Hiện vẫn đang là tâm điểm của các cuộc bàn luận trên mạng xã hội, danh tính và thông tin của cô nàng Ms Puiyi, sinh năm 1998, tên đầy đủ Siew Pui Yi là điều mà cư dân mạng quan tâm. 

Nhận về nhiều chỉ trích khi diện đồ táo bạo, hở hang, tạo dáng phản cảm trong khi thả đèn hoa đăng trên sông Hoài (phố cổ Hội An), hot girl này bị cho là thiếu chuẩn mực. Cư dân mạng liên tục bình luận góp ý và yêu cầu gỡ bài đăng thế nhưng hot girl này vẫn “án binh bất động”.

Tìm hiểu ra mới biết, Ms Puiyi là một cô nàng rất có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 17,5 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram của mình. Đây là một con số khổng lồ và ấn tượng. Hot girl hiện đang là người mẫu, YouTuber kiêm doanh nhân mỹ phẩm có tiếng ở Malaysia. Đầu năm, cô nàng thậm chí còn được chọn là gương mặt đại diện, xuất hiện trên ảnh bìa một tạp chí có tiếng của Mỹ.

Loading...

Trước đó, Ms Puiyi là cô nàng có một tuổi thơ nghèo khó. Sinh ra ở Kuala Lumpur, gia đình chuyển đến Penang khi cô chín tuổi. Cô từng tâm sự rằng quãng thời gian ở Penang rất khó khăn vì bố mẹ nghèo, sống trong một căn hộ tồi tàn ở Kampung Gajah.

Chưa hết, cô còn từng suy sụp khi những bức ảnh khỏa thân của cô trên máy tính xách tay bị tấn công sau khi cô gửi máy tính đi sửa chữa vào năm 2019. Cô nàng bị tống tiền 50.000 RM (hơn 271 triệu đồng) nếu muốn lấy lại hình ảnh của mình cũng như để có lại quyền kiểm soát tài khoản. Không thể đáp ứng điều kiện, cô nàng suy sụp, không muốn sống khi thấy những bức hình của mình xuất hiện trên các diễn đàn trả phí.

Và rồi sau này, cô nàng chính thức trở thành mẫu ảnh 18+ nổi tiếng. Được người hâm mộ yêu thích và theo dõi bởi độ sexy và táo bạo của mình, vụ việc bị CĐM Việt chỉ trích gần đây chắc chắn kỷ niệm đáng nhớ của cô nàng trong quãng thời gian làm nghề về sau.

Loading...