Bị đấm gãy răng và khâu nhiều mũi chỉ vì bảo vệ con mình khỏi con chó.

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: Comments: 0 Post Date: 04/02/2023

Bị đấm gãy răng và khâu nhiều mũi chỉ vì bảo vệ con mình khỏi con chó.

Thấy con trai bị chó thả rông không có người dắt, không rọ mõm, liên tục chạy đến gần con mình làm cho con hoảng sợ nên anh Dũng đã xua đuổi chó, ngay lập tức bị chủ của chú chó hành hung dã man ngay tại sảnh chung cư, khiến anh bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Hoàng Dũng, hiện trú lại Chung cư Q7 Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chi Minh, tối 2/2/2023, khi anh đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 đợi thang máy tại chung cư Q7 Riverside, thì bị một chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục tiến lại gần.
“Mặc dù con trai tôi hoảng sợ, lùi lại và tỏ thái độ không muốn chó đến gần nên tôi đã nhắc nhở chủ chó là Đào Thế Vinh (SN 1995), người cùng sinh sống tại chung cư, nhưng người này không hề có động thái đuổi chó mình ra” – anh Dũng cho biết.

<

/div>
“Vì chủ chó không can thiệp, con trai bị chó tiến đến gần và có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cháu nên tôi đã tiến đến dùng chân đẩy chó ra, thì ngay lập tức chủ chó Đào Thế Vinh liền hành hung tôi dã man ngay tại sảnh chung cư” – anh Dũng bức xúc.

Theo anh Dũng, sau khi bị hành hung ngã xuống sảnh chung cư thì Vinh tiếp tục đe doạ tôi và nói “Tao đứng đây mà mày dám đụng vào chó tao”, rồi sau đó bỏ đi.
Sau khi bị hành hung, anh Dũng đã đến công an phường Phú Thuận, quận 7, trình báo rồi đi cấp cứu tại bệnh viện Pháp Việt (FV) quận 7.

Tại bệnh viện FV, anh Dũng được chẩn đoán: Sưng bầm vùng gò má trái, trầy xướt gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Anh Dũng cho biết, trong đơn anh đã đề nghị Công an Quận 7, TP. Hồ Chí Minh cho anh được đi giám định thương tích, đồng thời khởi tố đối tượng và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Loading...

Trong Clip gửi cho chúng tôi có thể thấy rõ anh chỉ dùng chân đẩy nhẹ chú chó ra ngoài, cũng không hề tấn công chú chó, nhưng hành vi của chủ chó đã khiến nhiều người rất bức xúc.

Cũng theo anh Dũng, khi thấy tôi bị hành hung trước mặt, con trai tôi khóc to, sợ hãi. Mấy hôm nay tinh thần của cháu luôn bất ổn, sợ sệt và không dám ra ngoài.

Loading...