Nhóm cầm đầu đường dây bán dâm người mẫu, ‘hot’ Tiktoker, ca sĩ khai gì tại cơ quan chức năng?

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 03/11/2023

Nhóm cầm đầu đường dây bán dâm người mẫu, ‘hot’ Tiktoker, ca sĩ khai gì tại cơ quan chức năng?

Mức giá với người mua dâm đối với gái bán dâm trong vụ việc này từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (hai ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (hai ngày).

3 bị can vừa bị bắt giữ.

Ngày 3/11, Bộ Công an cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Thuận (33 tuổi) chuyên viên trang điểm, gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist, người cầm đầu), Phạm Đỗ Nhật Duy (38 tuổi) cùng ở TP Hồ Chí Minh và Lê Thị Thu Thảo (38 tuổi, ở Kiên Giang) về tội “Môi giới mại dâm”. Các quyết định nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn.

Theo Bộ Công an, tại cơ quan công an, Thuận, Duy và Thảo khai nhận, đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023. Quá trình này, 3 bị can đã môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, ngày 24/10, sau khi có người có nhu cầu mua dâm các gái mại dâm là người trẻ, đẹp, hoạt động trong giới showbiz, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L; L.H.P và H.P.T.H là các người mẫu, hoa khôi, ca sỹ đang hoạt động trong giới showbiz Việt Nam.

Những người này thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Mức giá với người mua dâm đối với gái bán dâm trong vụ việc này từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (02 ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (2 ngày).

Bộ Công an cho hay, từ năm 2020 đến nay, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập, đấu tranh, triệt phá thành công nhiều chuyên án môi giới mại dâm, gái bán dâm là các thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng…

Loading...

Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân, Đồng thời xác định vẫn còn tồn tại hình thức môi giới mại dâm dưới dạng “sextour”. Mức giá mua bán dâm có thể lên đến hàng nghìn USD/tour, tùy vào thời gian, địa điểm mua bán dâm ở trong hay ngoài nước.

Loading...