Người phụ nữ U60 bị chồng trẻ hành hung đến gãy xương sườn

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , Comments: 0 Post Date: 29/02/2024

Người phụ nữ U60 bị chồng trẻ hành hung đến gãy xương sườn

Vụ bạo hành gia đình xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An) khiến người phụ nữ 52 tuổi phải nhập viện trong tình trạng tổn thương cơ thể nghiêm trọng.

VIDEO

Vụ bạo lực gia đình xảy ra trên địa bàn xóm 6, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An). Trao đổi với PV Đời sống và Pháp luật, anh Mai Bá Sơn, con trai của người phụ nữ bị chồng hành hung cho biết, mẹ của anh là bà Trần Thị Mai (SN 1972) hiện đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương. Bà từng trải qua cuộc sống đơn thân gần 15 năm nên khi con cái trưởng thành, con cái đều ủng hộ việc mẹ đi thêm bước nữa để có chỗ dựa về mặt tinh thần lúc tuổi già.

Cũng theo anh Sơn: “Tuy nhiên, đó là một quyết định sai lầm, bởi trong hơn 1 năm qua, mẹ luôn phải sống trong sự đe dọa, đánh đập từ người chồng vũ phu nên mới đây mẹ đã quyết định ly hôn. Vài ngày trước, mẹ có về quê gặp ông Thành nói chuyện trước khi ra tòa tiến hành ly hôn vào ngày 28/2 thì đã xảy ra sự việc”.

Người phụ nữ bị chồng trẻ hành hung, nhập viện trong tình trạng bị chấn thương thể xác nghiêm trọng

Phát hiện trên mặt bà Mai có máu, sưng tím, có dấu hiệu chấn thương nghiêm trọng, người dân đã lập tức đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám trước khi chuyển tuyến tỉnh và hiện tại, bà Mai vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Loading...

Trong ngày 27/2, con trai bà Mai là anh Mai Bá Sơn tiếp tục chia sẻ với PV thông tin, bước đầu bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị gãy xương sườn, mặt rách, sưng phù do tác động của vật cứng kim loại và hiện đang chờ đợi kết quả giám định thương tật.

Người nhà của Thành có mặt khuyên nhủ mở cửa để bà Mai được ra ngoài

Cùng ngày, Chủ tịch UBND xã Xuân Sơn ông Nguyễn Đình Thu cũng xác nhận, hiện tại lực lượng công an đang hoàn thiện hồ sơ và chờ kết quả giám định thương tật của bà Mai để tiến hành xử lý vụ việc theo đúng pháp luật.

Bà Mai đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện, chờ kết quả giám định thương tật
Loading...