Hồng Diễm khoe cận cảnh vóc dáng và nhan sắc rạng rỡ tuổi 40

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 05/04/2023

Hồng Diễm khoe cận cảnh vóc dáng và nhan sắc rạng rỡ tuổi 40

(HayVn.Net) – Hồng Diễm là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm đăng bộ ảnh đón tuổi mới kèm dòng trạng thái vô cùng dí dỏm. Cô viết: “Năm nay sinh nhật có nhiều ảnh đăng quá. Các em lo lắng cho tuổi tác của chị ghê… Cảm ơn các em đã biến hoá giúp chị thành cô gái không quan tâm đến con số”.

 

Hồng Diễm vừa tung loạt ảnh mới, nữ diễn viên dịu dàng, quyến rũ trong thiết kế ren trắng.​

Trước đó vài ngày, Hồng Diễm cũng được các đồng nghiệp thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 40. Cô chia sẻ: “Ngày sanh thần mở mắt ra người vẫn lâng lâng vì cảm xúc và vì rượu. Cảm ơn các em, các con đã cho tôi một buổi tối đầy bất ngờ đáng yêu. Lần đầu được tổ chức sinh nhật cho mà mình không hề biết và có chút nghi ngờ gì? Mấy đứa nó diễn giỏi quá cơ.

Năm nay, bước sang con số tròn trĩnh cũng dặn lòng là không tổ chức sinh nhật gì cho trẻ lâu. Ấy vậy mà lại thành sinh nhật đông vui nhất vì còn được hội tụ đoàn phim Đừng nói khi yêu.

Xin cảm ơn tất cả những yêu thương mà Diễm đã nhận được. Dặn lòng luôn biết ơn và trân trọng”.

Loading...

Dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng nữ diễn viên Hồng Diễm vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.​

Hồng Diễm sinh năm 1982, xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang phim ảnh. Năm 22 tuổi, người đẹp xuất sắc lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương Đông 2004. Năm 2005, cô trở thành người mẫu được yêu thích nhất do Elite bình chọn.

Sau những bước thành công đầu tiên trong nghề mẫu, Hồng Diễm dần lấn sân sang MC, diễn viên. Nhờ gương mặt khả ái, cách nói chuyện nhỏ nhẹ, nữ tính cô được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách: Những chàng trai đa cảm, Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý,…

Về đời tư, Hồng Diễm là người khá kín tiếng. Nữ diễn viên lập gia đình và sinh con năm 25 tuổi và đến nay, danh tính chồng của cô vẫn là một ẩn số. Người ta chỉ biết, chồng Hồng Diễm là một doanh nhân, hơn cô 12 tuổi. Được biết, việc không công khai chính là mong muốn của ông xã.

Mặc dù không tiết lộ nhiều về chuyện cá nhân nhưng qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy Hồng Diễm đang có một cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên chồng và hai con (một trai, một gái).

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của diễn viên Hồng Diễm:

Quốc Tiệp

Loading...