Chồng bị tai nạn liệt giường vẫn cắm 1 rổ sừng lên đầu vợ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 10/05/2023

Chồng bị tai nạn liệt giường vẫn cắm 1 rổ sừng lên đầu vợ

MỸ – Cô dành nhiều tháng để chăm sóc, giúp chồng học lại cách ăn uống, đi lại, nói chuyện và sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, cô đau đớn phát hiện anh sử dụng các kỹ năng vợ dạy để lừa dối mình.

Câu chuyện buồn xảy đến với người phụ nữ tên Kate Sifuentes, 24 tuổi đến từ Bắc California (Mỹ).

Chia sẻ trên trang Tik Tok cá nhân, cô cho biết, tháng 1/2022 chồng mình gặp một tai nạn ô tô nghiêm trọng. Khi Sifuentes chạy vào bệnh viện thì được biết chồng cô bị chấn thương sọ não, nằm bất tỉnh trên giường, đấu tranh giành giật sự sống.

Vào ngày định mệnh đó, cô gọi điện thoại cho chồng nhưng anh không nghe máy. Cô bắt đầu lo lắng về sự an toàn của anh. Nỗi sợ hãi của cô cuối cùng cũng được xác nhận khi cảnh sát gọi điện thông báo về vụ tai nạn.

“Tất cả những gì chúng tôi biết là chồng cô bị tai nạn ô tô, anh ấy vẫn còn sống và được đưa đến bệnh viện bằng máy bay”, Sifuentes nhớ lại lời của cảnh sát thông báo với cô.

Cô ngồi bên cạnh, dằn vặt vì cảm giác tội lỗi. Cô bật khóc. Sifuentes cho rằng chồng đã cố gắng trả lời tin nhắn của mình khi đang lái xe nên mới bị tai nạn, theo News.

Những ngày sau đó, anh ta đang nằm giữa ranh giới của cái chết và sự sống thì Sifuentes vẫn một lòng yêu thương và chăm sóc chồng hết sức.

Loading...

Sifuentes hết lòng chăm sóc chồng nhưng thứ nhận về chỉ là sự phản bội.

Quá trình chăm sóc chồng cô kiểm tra điện thoại của anh và bất ngờ phát hiện chuyện ngoại tình. Cô thấy một loạt tin nhắn, hồ sơ ứng dụng hẹn hò và tin nhắn trên mạng xã hội chứng minh chồng đã qua lại với nhiều người phụ nữ khác.

“Khi tôi mở điện thoại ra, ngay lập tức xuất hiện cuộc trò chuyện với một người phụ nữ trên tài khoản Snapchat, tài khoản này tôi chưa từng thấy trước đây. Không chỉ một mà có nhiều người phụ nữ khác nữa. Anh ta sử dụng nhiều trang web hẹn hò bằng các cái tên khác nhau”, người vợ nói.

Vợ chồng cạn tình vẫn còn nghĩa nên chị Sifuentes vẫn tận tâm chăm sóc chồng để anh nhanh chóng bình phục. 30 ngày sau khi chồng tỉnh lại, chị lập tức chất vấn chồng về chuyện ngoại tình. Dù anh không nói, nhưng đã ra hiệu thừa nhận chuyện này. “Anh nói xin lỗi và mong tôi cho anh thêm cơ hội, cho nên tôi đã ở lại bên anh”, người vợ chia sẻ.

Khi chồng được ra viện, chị Sifuentes lại đưa chồng tới trung tâm hồi phục chức năng để điều trị chuyên sâu. Chị dành nhiều tháng để chăm sóc chồng, giúp anh đi lại, ăn uống, nói chuyện, sử dụng điện thoại.

Ảnh minh hoạ.

Nhưng rồi khi đã sử dụng được điện thoại, người chồng lại “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục nhắn tin tán tỉnh những cô gái khác.

“Chính tôi là người đã dạy anh ấy cách sử dụng lại điện thoại, nhưng không ngờ chỉ là để anh bắt đầu nói chuyện lại với những người phụ nữ khác”, chị Sifuentes uất nghẹn nói.

Thậm chí lần này, chồng cô còn chẳng buồn cố gắng che giấu chuyện sai trái nữa. Sự trắng trợn đó khiến bà mẹ hai con lạnh lòng, dần dần, cô nhìn chồng mà chẳng còn chút phẫn nộ hay bức xúc, chỉ là tình cảm đã trôi theo những trò dối lừa của anh ta. Kate vẫn vì nể mặt mẹ chồng mà sống chung với anh ta vài tháng tiếp theo. Sau đó, mẹ chồng đã chuyển chỗ ở và chuyển đến sống cùng con trai trong một căn hộ riêng.

“Trả trả anh ta lại cho mẹ chồng luôn. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn ly hôn. Nhưng anh ta lại muốn đưa tôi ra tòa vì muốn mọi thứ mà chúng tôi sở hữu cùng nhau”, Kate cho hay.

Có nhiều lý do khiến một người không chung thủy. Tuy nhiên, kết quả thường giống nhau: lừa dối tạo ra vết thương lớn trong một mối quan hệ, khiến đối phương đau khổ, mất niềm tin và tuyệt vọng.

Ảnh minh hoạ: shutterstock.


Thông thường, một người sau khi ngoại tình bị phát hiện sẽ có xu hướng cầu xin sự tha thứ và giả vờ tiếp tục như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, có một số thứ không thể sửa chữa được.

Hầu hết những người đã ngoại tình có khả năng tái phạm. Trong cuốn sách “Những mối quan hệ nóng bỏng” của nhà tình dục học Tracey Cox (Anh) đã nói: “Kẻ gian lận luôn là kẻ gian lận”.

Ngoài ra, những người không chung thủy thường hứa rằng họ sẽ không tái phạm nhưng phần lớn đây là những lời nói suông.

Một khi sự ngờ vực đã xâm chiếm một mối quan hệ, việc ngoại tình lần thứ hai sẽ càng mạnh hơn, gây tổn thương hơn, phá huỷ lòng tự trọng của người bị lừa dối. Nếu cơ hội đã trao đi mà không được đáp lại thì tốt nhất nên dứt khoát buông tay.

Như bạn đã thấy, rất khó để một mối quan hệ trở lại như ban đầu sau khi một trong hai người ngoại tình. Do đó, khi cân nhắc xem bạn có nên tha thứ cho việc bị phản bội hay không, hãy nhớ rằng bạn đã không làm điều gì sai trái.

Theo Sức khỏe và đời sống

 

Loading...