Hot girl xinh như búp bê mặc hở bạo khoe dáng bốc lửa

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 30/07/2023

Hot girl xinh như búp bê mặc hở bạo khoe dáng bốc lửa

(HayVn.Net) – Hot girl Tatotukta sở hữu vẻ đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm, có thể gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hot girl Tatotukta sở hữu khuôn mặt như thiên thần và thân hình bốc lửa, cô nàng có thể gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. (Nguồn ảnh: IG)

Theo tìm hiểu, Tatotukta tên thật là Ampavee Watthammasiri, là hot girl, người mẫu gợi cảm rất nổi tiếng đến từ Thái Lan.

Hiện tại, Tatotukta sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi, hâm mộ chỉ tính riêng trên trang IG. Dạo gần đây, cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu thích nhờ những trang phục màu hồng hệt như búp bê Barbie.

Loading...

Cũng nhờ khuôn mặt xinh như búp bê, làn da trắng hồng mịn màng và gu thời trang bắt mắt, bốc lửa, hot girl người Thái luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Những hình ảnh mà cô nàng đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được đông đảo lượt yêu thích.

Không ít người tán dương nhan sắc vượt trội của Tatotukta, cho rằng cô nàng có vẻ đẹp trời phú, chẳng khác nào búp bê sứ, là phiên bản sống của búp bê Barbie.

Dù chỉ ăn vận rất đơn giản, hot girl Thái Lan vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ nhan sắc và dáng vóc cực kỳ nổi bật của cô nàng.

Điểm đặc biệt của Tatotukta là cô nàng thoải mái thừa nhận có được vẻ đẹp hiện tại là do phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng không giấu giếm, phản bác những thông tin là người đẹp dao kéo, thậm chí còn tận dụng cơ hội mọi người bàn tán để lấn sân sang một lĩnh vực mới.

Hot girl người Thái cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, nó giúp mọi người xinh đẹp hơn, tự tin hơn.

Cũng nhờ sự thẳng thắn này, hot girl gợi cảm nhận được sự tán đồng, ủng hộ của nhiều người.

Hiện, cô nàng đang làm truyền thông, tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có thể giúp tất cả mọi người, không kể trai gái, già trẻ, trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.

Loading...