Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon dự Tuần lễ Thời trang Seoul

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 08/09/2023

Hoa hậu Thanh Thủy khoe eo thon dự Tuần lễ Thời trang Seoul

Hoa hậu Việt Nam 2022 diện crop-top khoe eo thon trong ngày đầu dự Seoul Fashion Week – Tuần lễ Thời trang Seoul ở Hàn Quốc.

Ngày 6/9, Hoa hậu Thanh Thủy có mặt tại Hàn Quốc để tham dự Tuần lễ Thời trang Seoul. Cô sẽ tham dự các sự kiện từ ngày 7 đến 9/9. Người đẹp chia sẻ cảm xúc háo hức khi nhận lời mời từ ban tổ chức.

Sau khi có mặt ở Seoul, Thanh Thủy tới dự show diễn của nhà thiết kế D-Antidote.

Người đẹp diện bộ trang phục màu trắng, khoe eo thon và đôi chân dài quyến rũ. Thanh Thủy khéo léo kết hợp với đôi boots cùng tông màu.

Đây là lần đầu Hoa hậu Thanh Thủy đi công tác nước ngoài kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

Đặc biệt, trong lần tham dự Tuần lễ Thời trang Seoul, Thanh Thủy còn được mời tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo. Đây cũng là lần đầu một Hoa hậu Việt Nam tham gia trình diễn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Seoul.

Chia sẻ về sự kiện này, Hoa hậu Thanh Thủy nói: “Từ lâu tôi đã muốn tới Hàn Quốc, lần này tuyệt vời hơn khi tôi có cơ hội tham gia Seoul Fashion Week. Mọi thứ đến bất ngờ nên tôi vui và trân trọng cơ hội. Đây cũng là lần đầu tôi công tác và trình diễn tại nước ngoài nên cảm giác rất háo hức”.

Tham gia cùng Thanh Thủy trong chuyến đi lần này là người mẫu nhí Bảo Hà. Thanh Thủy cho biết cô và Bảo Hà đang tích cực tập luyện để trình diễn trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời Trang Seoul.

Loading...

Thanh Thủy hội ngộ Mister International – Nam vương Quốc tế 2017 người Hàn Quốc Seung Hwan Lee. Đây là lần thứ 2 Thanh Thủy hội ngộ nam vương Seung Hwan Lee. Hồi tháng 8, Seung Hwan Lee từng đến Việt Nam để trình diễn thời trang.

Hoa hậu Thanh Thủy, nam vương Seung Hwan Lee cùng đạo diễn Hưng Phúc và người mẫu Bảo Hà trên hàng ghế theo dõi show diễn tại Tuần lễ Thời trang Seoul.

Loading...