Sinh viên không còn muốn ở nhà trọ dãy lụp xụp

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , Comments: 0 Post Date: 29/11/2023

Sinh viên không còn muốn ở nhà trọ dãy lụp xụp

Nhà trọ dãy với nhiều bất tiện đang thất thế vì yêu cầu không gian ở của sinh viên, người trẻ ngày càng cao.

Hình ảnh những dãy nhà trọ nối dài trong các hẻm hốc với diện tích khiêm tốn từ lâu đã trở nên rất đỗi quen thuộc với học sinh, sinh viên và cả những người lao động có thu nhập thấp tại thành phố.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, ngày càng có nhiều người trẻ lựa chọn các hình thức nhà ở khác hấp dẫn hơn. Trong đó, những căn hộ tích hợp với nhiều tiện ích đi kèm đang trở nên có sức hấp dẫn hơn bao giờ hết, âu cũng nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với nhà trọ truyền thống.

Đầu tiên, loại hình căn hộ chung cư thường có mức giá ổn định đồng thời không quá cao so với mặt bằng chung. Hình thức ở ghép có thể giúp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê và vì thế nên không quá chênh lệch so với thuê nhà trọ.

Thêm vào đó, các dịch vụ thiết yếu như giữ xe, giặt quần áo, nhu yếu phẩm, phòng tập thể hình hay thậm chí là hồ bơi công cộng đang ngày càng trở nên phổ biến, đáp ứng tốt hầu như mọi nhu cầu hàng ngày của người dân sinh sống tại đây. Ngoài ra, các khu vực này cũng đảm bảo an ninh ở mức tốt khi có chốt chặn ở cổng để kiểm soát dân cư lẫn người lạ ra vào mỗi ngày.

Những ưu điểm này hoàn toàn ăn đứt các dãy nhà trọ nơi thường xảy ra tình trạng mất cắp hoặc không có quá nhiều tiện nghi ngoài điện, nước, wifi,… Về mặt cảnh quan, đây lại là một yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến xu hướng thuê nhà ở hiện nay.

Loading...

Những bồn cây, hành lang và cả những khoảng sân được thiết kế rất đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn xanh hài hòa giữa các kiến trúc bê tông. Căn hộ ở tầng càng cao sẽ cho bạn góc nhìn rộng gần như toàn bộ khung cảnh xung quanh, có thể tạo nên một góc làm việc lý tưởng về đêm.

Trong một tương lai gần, loại hình căn hộ cho thuê này sẽ ngày một phát triển khi mặt bằng thu nhập đã có nhiều thay đổi. Cùng với đó, thị hiếu và nhu cầu ngày một cao của thế hệ trẻ về không gian sống, học tập và làm việc sẽ góp phần đẩy nhanh hơn sự nở rộ của các khu dân cư hiện đại, văn minh này.

Loading...