Đã tìm được danh tính của 2 cô giáo thác lọan ma túy ở Hà Tĩnh

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 26/12/2018

Đã tìm được danh tính của 2 cô giáo thác lọan ma túy ở Hà Tĩnh

Nhóm cán bộ ngân hàng, gia’o viên mở ‘tiệc m…a t.u’…y’ trong quán karaoke- Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán mầm non Phúc Trạch, Hương Khê và Trần Thúy Hằng, gia’o viên tiểu học Hương Trà, Hương Khê.

Fb của các nữ gia’o viên thấy toàn quảng cáo bán hàng… Các cô đăng toàn những hình ảnh m.át m.ẻ để câu khách…Nghề tay trái nuôi nghề tay phải, cuối cùng, các cô gia’o ngã vào vòng tay của các sếp ngân hàng và kiểm lâm trong quán Karaoke.

Cũng phường mèo mả gà đồng gặp nhau. Cụ Nam Cao sống lại, ắt cũng không ngờ sẽ gặp được một cặp trong đời còn xứng đôi hơn cả cặp Phèo-Nở ngày xưa. ( tên đ.ầu tiên nhà văn Nam Cao đặt cho “Chí Phèo”” là “Đôi lứa xứng đôi”.

Ban ngày những cô gia’o ấy là những người mẹ hiền thùy mị, nết na, áo dài đến trường dạy đạo đức cho trẻ em. Ban đêm các cô gia’o đổi dạng, ăn mặc h.ở h.ang đi tới quán Karaoke đèn mờ với các sếp nhiều tiền, rồi sau đó đi đến đâu tiếp theo thì các bạn cũng đã rõ.

Đây không phải là lần đ.ầu tiên đối với hai cô gia’o này. Và ngoài hai cô gia’o này ra, còn có nhiều cô gia’o ở Hà Tĩnh cũng đi chơi với đại gia đã có vợ vào lúc tắt đèn như thế nữa.

Đạo m.ấ.t trước, nước m.ấ.t sau. Giáo d.ụ.c chi thời lo.ạn. Nghiệp đoàn sinh viên Việt Nam do các bạn sinh viên trẻ ở huyện Can Lộc- tỉnh Hà Tĩnh làm chủ chốt. Chúng tôi rất buồn khi thấy quê hương Hà Tĩnh một thời văn hiến mà bây giờ đổ nát như vậy.

Loading...

Giải pha’p duy nhất là dạy lại đạo cho các công nhân viên chức nhà nước, mà chúng tôi gọi đó là đạo Việt Nho. Với đạo Việt Nho, nhất âm nhất dương chi vị đạo, một người đàn ông chỉ có một bà vợ.

Nếu còn đạo Việt Nho trong lòng, phó giám đốc ngân hàng và cán bộ kiểm lâm đã không bỏ vợ ở nhà để chạy theo các cô gia’o trẻ đẹp.

Chúng nó đưa các ý hệ ngoài lai vào tr.ù.m lên đ.ầu con trẻ, để rồi chúng lớn lên và cùng biến đạo vua-quan, đạo cô-trò trở thành q.u.an h..ệ mua bán.

Loạt ảnh các cô gia’o đang mồi kh.á.ch:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Giao con nhỏ cho mấy cô gia’o này dạy dỗ thì thôi.

Loading...