Sony Xperia XZ4 bất ngờ xuất hiện với thiết kế cực đẹp, 3 camera sau

Posted by: admin Category: Công Nghệ Tags: Comments: 0 Post Date: 03/12/2018

Sony Xperia XZ4 bất ngờ xuất hiện với thiết kế cực đẹp, 3 camera sau

Mới đây, nhưng hình ảnh đầu tiên về chiếc Sony Xperia XZ4 đã xuất hiện. Máy sở hữu hữu thiết kế khá bắt mắt, không có tai thỏ và 3 camera ở mặt sau.

Sony Xperia XZ4 bất ngờ xuất hiện với thiết kế cực đẹp, 3 camera sau
Vài năm gần đây, mảng smartphone của hãng Sony khá bết bát, dòng sản phẩm Xperia của họ không gây được tiếng vang trên thị trường.
Có nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, Sony sắp từ bỏ mảng smartphone – nhưng mới đây hình ảnh được cho là của chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ4 đã xuất hiện, điều này chứng tỏ hãng công nghệ Nhật vẫn chưa từ bỏ mảng điện thoại.
Theo đó, máy sở hữu màn hình lớn 6.5-inch khá đẹp mắt, nhưng không có bất cứ biện pháp nào (tai thỏ, camera trượt) để tăng tỷ lệ màn hình trên mặt trước giống các hãng khác.
OnLeaks dự đoán, kích thước của Sony Xperia XZ4 sẽ lên tới 166,9 x 72,4 x 8,2 mm.
Bên cạnh đó, Xperia XZ4 không hề có cảm biến vân tay ở mặt lưng, nên nhiều người cho rằng hãng sẽ áp dụng cảm biến đọc vân tay ở dưới màn hình như các sản phẩm của Oppo và Vivo.
Nhưng theo giới chuyên gia thì Sony sẽ lại quay lại với thiết kế đặt cảm biến ở nút nguồn cạnh hông. Đáng chú ý, Xperia XZ4 sẽ có hệ thống 3 camera được đặt ở mặt sau.
Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về độ phân giải, khẩu độ và tiêu cự của các camera này, nhưng XZ4 là một sản phẩm của Sony nên ta có thể tin tưởng rằng chất lượng chụp ảnh sẽ ổn.
Ngoài ra, Xperia XZ4 sẽ từ bỏ cổng nghe nhạc 3,5mm, cùng với đó là mặt lưng kính phẳng thay vì được làm cong như chiếc XZ3 hiện nay.
Loading...