21 tuổi, 150 trận, 40 bàn – Rashford ở đâu so với Ronaldo, Messi, Rooney…?

Posted by: admin Category: Thể thao Tags: , , Comments: 0 Post Date: 15/01/2019

21 tuổi, 150 trận, 40 bàn – Rashford ở đâu so với Ronaldo, Messi, Rooney…?

 – Lionel Messi, Harry Kane hay Wayne Rooney là những cầu thủ làm tốt hơn Marcus Rashford. Tuy nhiên chàng trai sinh năm 1997 cũng tỏ ra xuất sắc hơn vài nhân vật nổi tiếng tại EPL.

1. Alan Shearer (Southampton)

Khi chơi đến trận thứ 150, huyền thoại người Anh đã chỉ ghi được 35 bàn và dĩ nhiên là chẳng thể sở hữu bất cứ danh hiệu nào với đội chủ sân St Mary’s. Dù vậy, những gì mà người ta biết đến Shearer được coi như bất diệt, bởi ông là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Premier League với 260 bàn.

2. Thierry Henry (Arsenal)

Được Arsene Wenger mang về từ Juventus, nhìn chung, nếu xét đến 28 bàn thắng sau 150 trận ở tuổi 21, có lẽ không nhiều người hy vọng đội bóng phía bắc London sẽ sở hữu một khẩu đại pháo trong tương lai. Trên thực tế, Thierry Henry chỉ thực sự toả sáng từ sau danh hiệu World Cup 1998.

3. Harry Kane (Tottenham Hotspur)

Phải mất đến 22 năm cuộc đời thì cầu thủ từng bị Arsenal chê bai vì “quá béo” mới có thể cán mốc 150 trận. Tuy nhiên Harry Kane lại ghi được 53 bàn thắng và đó đã chỉ là sự khởi đầu cho một hành trình vĩ đại của chân sút sinh năm 1993. Trong 3 năm tiếp theo cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao này đã ghi rất nhiều bàn thắng và hiện vươn lên vị trí thứ 17 trong danh sách ghi bàn tại EPL với 122 bàn.

Loading...

4. Wayne Rooney (Man Utd)

Huyền thoại vĩ đại của Quỷ đỏ đã hoàn thành 150 trận và ghi 45 bàn ở tuổi 20. Dù không có được danh hiệu lớn nào vào giai đoạn Man Utd đang được xây dựng lại sau thế hệ Roy Keane nhưng rõ ràng Wayne Rooney vẫn là một cái bóng quá lớn với bất cứ cầu thủ trẻ nào tại xứ sương mù.

5. Cristiano Ronaldo (Man Utd)

Siêu sao người Bồ Đào Nha là một cầu thủ chạy cánh thông thường. Anh cán mốc 150 trận ở tuổi 20 nhưng chỉ ghi được 25 bàn thắng và sở hữu một danh hiệu (FA Cup 2004). Dù vậy, ai cũng hiểu CR7 giống như được sinh ra ở hành tinh “Saiyan”, nơi có những người giỏi hơn theo năm tháng. Bây giờ ở tuổi 33 nhưng anh vẫn là chân sút hàng đầu thế giới, một tiền lệ chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử bóng đá.

6. Sergio Aguero (Atletico Madrid)

Dù không quá nổi bật trên tuyển quốc gia Argentina nhưng Aguero đang là huyền thoại tại sân Etihad. Nhưng trong quá khứ anh từng làm điên đảo La Liga ở tuổi 20. Sau 150 trận cầu thủ này ghi được 57 bàn thắng và dĩ nhiên danh hiệu vẫn là điều khó khăn bởi Real Madrid và Barca là hai cái bóng quá lớn tại Tây Ban Nha.

7. Lionel Messi (Barca)

Đây là gương mặt khủng khiếp nhất sau 150 trận với 74 bàn và 3 danh hiệu lớn là La Liga (2) và Champions League (1). Rõ ràng Messi sẽ phủ bóng của mình lên trái đất trong thời gian rất lâu nữa bởi thống kê của anh quá cao so với mặt bằng chung trong bóng đá.

Loading...