HLV Valverde: “Đương nhiên là Barcelona đang phụ thuộc vào Messi”

Posted by: admin Category: Thể thao Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/04/2019

HLV Valverde: “Đương nhiên là Barcelona đang phụ thuộc vào Messi”

Cuộc lội ngược dòng để gỡ lại 1 điểm trước Villareal của Barcelona vào đêm qua mang đậm dấu ấn của Lionel Messi, và sau khi kết thúc 90 phút, HLV Valverde đã thừa nhận rằng đội bóng của ông đang phải sống nhờ ngôi sao người Argentina.

Tại La Liga ngày thi đấu vừa qua, Barcelona đã thoát hiểm một cách ngoạn mục, và không ai khác, một lần nữa lại là Messi ra tay cứu rỗi đội bóng xứ Catalan. Siêu sao người Argentina là hơi thở của Barca trong từng trận đấu và không biết nếu như anh gặp chấn thương và không thể ra sân, thầy trò HLV Valverde sẽ thi đấu ra sao.

Thực chất Barca đã chơi khá tốt khi Messi đang ngồi trên băng ghế dự bị, thế nhưng Villareal đã vùng lên mạnh mẽ và buộc HLV Valverde phải tung con át chủ bài của mình vào sân. Không phụ lòng của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Messi đã ghi bàn để giật lại 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng giúp Barca thoát hiểm thành công

HLV Valverde sau trận cũng không cố gắng che giấu đi sự thật mà bấy lâu nay ai cũng có thể nhận ra, Barca đang quá phụ thuộc vào M10.

“Đương nhiên là chúng tôi đang phụ thuộc vào Messi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới”, HLV Valverde chia sẻ sau trận đấu.

“Chúng tôi đáng lẽ đã có thể kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1 nếu như thi đấu tốt hơn, thế nhưng mọi thứ đã đi theo chiều hướng khác và Messi đã tỏa sáng đúng lúc để mang về 1 điểm cho đội bóng”.

HLV Valverde thừa nhận Barca đang phụ thuộc quá nhiều vào Messi

Trận hòa này là một trải nghiệm quý giá cho Barcelona khi họ thực sự biết rằng, sống xa Messi chẳng dễ dàng và các cầu thủ còn lại trong đội bóng cần phải tự biết giành lấy chiến thắng bởi Messi cũng không phải là siêu nhân để luôn cứu rỗi Barca được.

Loading...
Loading...