2 “thần tình ái trong mộng” của triệu đàn ông Đài Loan làm gì để 44 năm vẫn đẹp mãi

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/10/2019

2 “thần tình ái trong mộng” của triệu đàn ông Đài Loan làm gì để 44 năm vẫn đẹp mãi

(HayVn.Net) – Thư Kỳ và Từ Nhược Tuyên làm gì để có nhan sắc bất biến với thời gian?

Từ Nhược Tuyên thời thiếu nữ có nhan sắc vô cùng quyến rũ vì pha nhiều nét ngây thơ.

Cô từng được mệnh danh là “nữ thần tình dục”, “thiên thần tình ái”, “nữ hoàng phim 18+” vì quá khứ từng là mỹ nhân số 1 Đài Loan trong mảng phim 18+.

Cô có vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Những người từng tiếp xúc nhận xét Từ Nhược Tuyên  có sức hút mãnh liệt vì nụ cười ngọt ngào và làn da trong ngần.

Loading...

Báo chí xứ Đài từng miêu tả Từ Nhược Tuyên: “Nếu Từ Nhược Tuyên tham gia vào bất cứ cuộc thi hoa hậu nào, bạn nên lùi lại vì cô ấy sẽ chiến thắng”

Ngay từ khi còn trẻ, họ Từ đã luôn tuân theo các nguyên tắc dưỡng da nghiêm ngặt để bảo toàn nhan sắc.

Từ Nhược Tuyên luôn mang theo kem dưỡng ẩm, mặt nạ giấy và son dưỡng những khi đi máy bay vì cô thừa nhận mình có làn da khá khô.

Để giữ nhan sắc “bất lão”, Từ Nhược Tuyên có rất nhiều bí quyết đơn giản mà hiệu quả. Điều quan trọng là cô duy trì những phương pháp này đều đặn và không gián đoạn.

Từ Nhược Tuyên chăm sóc da rất kỹ lưỡng. Cô dùng biện pháp tự nhiên là sử dụng dâu tâu để hàm răng và làn da trắng mịn. Để dưỡng da, Từ Nhược Tuyên trộn dâu tây với mật ong xay nhuyễn để bôi lên da.

Không chỉ làn da, mà hàm răng của Từ Nhược Tuyên cũng sáng bóng và sạch vết ố nhờ cô thường xuyên chăm chỉ ăn dâu tây.

Đôi môi mềm, mọng của nữ diễn viên cũng là điều khiến cô trở nên duyên dáng hơn. Trước khi đi ngủ, mỹ nhân họ Từ thường dùng cách đắp mặt nạ chuyên dụng dành riêng cho môi để tránh nhăn và trả lại sắc tố hồng hào cho đôi môi sau khi dùng quá nhiều son. Bàn tay nuột nà của Từ Nhược Tuyên là nhờ cô thường xuyên bôi dầu thiên nhiên đã làm ấm vào tay, sau đó đeo găng tay nilon trong vài chục phút hoặc lâu hơn là nhiều giờ. Bạn có thể thử cách này để đôi tay mềm mại, mướt mát giống như người đẹp Đài Loan này.

Từ Nhược Tuyên không bao giờ quên thoa son dưỡng môi bởi nụ cười ngọt ngào cũng là một trong những nét đẹp nhất của cô.

Hiện tại, Từ Nhược Tuyên chẳng những không bị thời gian bào mòn mà ngày càng xinh đẹp một cách khó tin dù đã qua 1 lần sinh nở.

Trong số các mỹ nhân có quá khứ đóng phim nóng còn có một người đẹp khác cũng vô cùng nổi tiếng là Thư Kỳ.

Nét quyến rũ, gợi tình rất đặc biệt của Thư Kỳ sau bao năm vẫn vậy.

Thư Kỳ chia sẻ bí quyết chăm sóc da:”Tôi luôn chú trọng cấp ẩm cho da, việc thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy sẽ giúp làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn. Đặc biệt bạn phải luôn tẩy trang kĩ, dù bận rộn đến mấy tôi cũng sẽ tẩy trang trước khi đi ngủ.”

Thư Kỳ luôn cố gắng ngủ 8 tiếng/ ngày; nếu bận rộn thì ít nhất cũng phải 5-6 tiếng/ ngày. Giấc ngủ đủ cũng là bí quyết làm đẹp tuyệt vời nhất.

Vẻ đẹp quyến rũ nồng nàn của Thư Kỳ.

Loading...