Pong Kyubi – Người mẫu cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019 là ai?

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 25/10/2019

Pong Kyubi – Người mẫu cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019 là ai?

(HayVn.Net) – Võ Huỳnh Ngọc Phụng, biệt danh Pong Kyubi, vừa gây sốt cộng đồng mạng khi chụp ảnh bên ô tô ở Vietnam Motor Show 2019.

Vietnam Motor Show 2019, sự kiện lớn nhất ngành ô tô Việt Nam bất ngờ thu hút sự chú ý bởi một cô gái không mặc áo lót nhưng tạo dáng hớ hênh khi chụp ảnh và để tuột váy xuống, lộ nhũ hoa. Cô gái còn chia sẻ clip quay lại cảnh này lên trang facebook cá nhân kèm chú thích: “hihi, hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá”.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng bị nghi cố tình lộ ngực ở Vietnam Motor Show 2019. Đó là Võ Huỳnh Ngọc Phụng, còn được biết đến với biệt danh Pong Kyubi.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng sinh năm 1995 tại Long Xuyên, An Giang. Cô nàng từng tốt nghiệp trung cấp Y dược Mekong Cần Thơ, sau đó theo học các khóa ngắn hạn về diễn xuất, biên kịch và người mẫu. 

Với gương mặt dễ nhìn và thân hình với ba vòng nóng bóng (100-60-100), Pong Kyubi tận dụng lợi thế để theo đuổi phong cách gợi cảm, cô nàng thường chụp bên ô tô và motor.

Ngoại hình ấn tượng còn giúp Pong có cơ hội dấn thân vào showbiz, người đẹp sinh năm 1995 từng tham gia các phịm Trà táo đỏ (đạo diễn Võ Việt Hùng), phim ca nhạc Xin em đừng yêu anh, Voi rừng (đạo diễn Phạm Đông Hồng) và các phim tốt nghiệp của các đạo diễn trẻ.

Loading...

Pong cũng là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu nhất là trong các lĩnh vực trang phục lót, mỹ phẩm, spa…

Trên Facebook cá nhân có gần 180 ngàn follow, Võ Huỳnh Ngọc Phụng thường xuyên chia sẻ ảnh khoe vòng một và vòng ba ngoại cỡ bị nhiều người cho là phản cảm đến nỗi cô phải viết: “Pong xin lỗi tất cả vì đôi khi Facebook của Pong sẽ ảnh hưởng đến các bạn! Pong xin cảm ơn tất cả những người vẫn còn kết bạn với pong. Yêu các bạn”.

Loading...