Lương Bằng Quang tung bộ ảnh tình tứ bên Ngân 98 trong ngày Valentine

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 14/02/2020

Lương Bằng Quang tung bộ ảnh tình tứ bên Ngân 98 trong ngày Valentine

(HayVn.Net) – Nhân dịp Lễ tình nhân, Lương Bằng Quang và bạn gái kém tuổi cùng nhau “đốt mắt” khán giả với bộ ảnh mới toanh.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mỗi chia sẻ của họ trên trang cá nhân đều nhận nhiều lượt quan tâm.

Sau khi tan vỡ một thời gian ngắn thì cặp đôi này đã quay lại bên nhau. Giọng ca “Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm” cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Mặc “tai tiếng” của bạn gái, nam nhạc sĩ tỏ ra khá bình thường và ủng hộ cô nàng chụp ảnh sexy.

Cặp đôi chụp ảnh thân mật trong chuyến du lịch mới đây nhất.

Mùa Valentine của Lương Bằng Quang bên bạn gái kém tuổi Ngân 98

Mới đây, trên trang cá nhân nam nhạc sĩ đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ đón ngày Lễ tình nhân bên bạn gái. Lương Bằng Quang đã viết: “Độc thân hay có tình yêu thì trái tim của bạn vẫn ấm đấy thôi, miễn bạn sống trọn vẹn từng giây một mình hay bên ai đó thì ngày Valentine sẽ sớm hay muộn cũng nóng bỏng thôi, không phải xoắn”

Loading...

Cụ thể, loạt ảnh này cặp đôi đã chụp lại trong phòng ngủ với không gian lãng mạn, kèm theo những cánh hoa hồng. Ngân 98 không ngại ngùng trước ống kính, cô nàng thoải mái sexy phô ra hết vòng 1 “căng đét”. 

Cặp đôi diện đồ “ton-sur-ton” trong bộ ảnh đón Valentine năm nay.

Ngân 98 thoải mái khoe vòng 1 “cực khủng” trong căn phòng lãng mạn.

Lương Bằng Quang và bạn gái thể hiện tình cảm dưới ống kính.

Từ khi yêu nhau đến nay, Lương Bằng Quang luôn biết chiều chuộng bạn gái. 

Không chỉ sở hữu vòng 1 quá khổ, Ngân 98 cũng khá tự tin khi “uốn éo” tạo kiểu để khoe được đường cong nóng bỏng, sexy của mình. 


Cô nàng khoe chân dài miên man.

Lương Bằng Quang đưa Ngân 98 đi du lịch nhân dịp Noel

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đưa bạn gái đi du lịch ở nước ngoài khiến nhiều người ghen tỵ.

“Noel sương sương sau tai nạn vớ vẫn, ngỡ tưởng sẽ nhận lời chỉnh trích thị phi lớn nhất lịch sử đời mình, nhưng không ngờ 80% là sự quan tâm và cảm thông, kể cả sự yêu thương hơn đến từ cộng đồng mạng. Quang và Ngân yêu các bạn. Chúng ta là gia đình rồi nhé”, nam nhạc sĩ viết.


Cả hai thường xuyên cùng nhau ghi lại hình ảnh, clip trong mỗi chuyến đi chơi cùng nhau

Ở bất kì nơi nào, người đẹp quê Bình Định không quên sexy.

Dù có nhiều sóng gió, nhưng tình cảm chân thành của cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi sự hợp nhau và thấu hiểu dành cho đối phương đã khiến nhiều người phải ghen ty.  

Loading...