Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3)

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 28/06/2020

Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.3)

(HayVn.Net) – Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

1. Rikka Ono

 Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Rikka Ono đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Cô nàng chỉ cao có 148 cm, với số đo 3 vòng lần lượt là 81 – 58  – 82. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng.

2. Tadai Mahiro

Tadai Mahiro sinh ngày 4/3/2000, gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2018 và đang đầu quân cho công ty Soft On Demand. So với các mỹ nhân bằng tuổi, cô nàng đang là người thành công nhất khi đã giành giải tân binh xuất sắc nhất trong lễ trao giải ABA 2018.

Được biết, ở ngoài đời Mahiro là 1 người rất mê chơi game và đặc biệt là có sở thích với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Trong tựa game này, cô nàng chủ yếu đi đường trên và “tướng tủ” của cô nàng là Renekton. Không ít lần, Mahiro đã trình diễn khả năng chơi game của mình trên nền tảng Twitch và cũng là 1 cách giao lưu với fan hâm mộ của cô nàng.

Loading...

3. Yui Shirasaka

Yui Shirasaka sinh ngày 7/7/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 1/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Cô nàng là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Ngay từ khi vừa mới gia nhập, cô nàng đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc bắt mắt. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m56, thế nhưng cô nàng sở hữu số đo rất ấn tượng chẳng kém gì những người mẫu hàng đầu 86 – 58 – 88. Thế nên, Yui nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Ở ngoài đời, Yui Shirasaka được biết đến như một người yêu thích truyện trinh thám và là fan cứng của các nhà văn nổi tiếng tại Nhật Bản như Suehiro Maruo, Ranpo Edogawa và Hisaku Yumeno. Ngoài ra, cô nàng cũng là 1 người cực kỳ yêu thích uống trà và đồ ngọt. Mỗi khi có thời gian, Yui lại dành thời gian để tới thưởng thức trà bánh tại các cửa tiệm nổi tiếng tại Tokyo.

Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.1) - Ảnh 9.
Loading...