Vĩnh Long: Thầy giáo U50 vứt hết vợ con ra rìa để cưới tình yêu đích thực là cô học trò sinh năm 1999

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 11/06/2020

Vĩnh Long: Thầy giáo U50 vứt hết vợ con ra rìa để cưới tình yêu đích thực là cô học trò sinh năm 1999

(HayVn.Net) – Câu chuyện “gây sốt” mạng xã hội xảy ra tại Vĩnh Long chính thức được chia sẻ.

Vừa qua, thông tin về lễ đính hôn của cặp đôi “chàng 53 – nàng 21″ tại Vĩnh Long đang trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi một tài khoản được cho là học trò của “nam chính” chia sẻ sự thật đằng sau khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Người này cho biết, thầy giáo N.V.T (1967) và cô gái tên T.P.N (1999) có mối quan hệ bất chính từ nhiều năm trước. Thời điểm tổ chức lễ đính hôn, cả 2 đều không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và đồng nghiệp.

“Người đàn ông này là giáo viên dạy Văn & GDCD cấp 2, người con gái là học trò cũ của thầy (sinh năm 1999). Chuyện vốn dĩ không có gì để nói nếu thầy chưa có vợ mấy chục năm qua. Thầy và cô đã có con chung với nhau, người con lớn cũng gần 30 tuổi.

Nếu là học trò của thầy có lẽ chẳng lạ gì với trò nhận cha con nuôi, “vài” vụ thả dê, cặp với đồng nghiệp và những chuyện không đúng với đạo đức của nhà giáo, của người chồng.

Loading...

Vợ cũ của thầy là giáo viên ở trường khác, không rõ cô có biết hay không nhưng chắc cô đã phải nhẫn nhịn trong khoảng thời gian dài. Đến khi “thầy và trò” ở với nhau vẫn chưa li dị vợ cũ. Những hình ảnh được đăng tải ở Facebook của cả 2 đều là những thứ phải giấu diếm trong suốt thời gian qua.

Có thể thấy chiếc bánh kem mừng 20/10, lễ đính hôn chỉ có 2 người tự tổ chức tự tham dự vào 12/2019. Nhưng đơn li hôn vợ cũ thì tận 4/2020? Bài đăng đơn li hôn đã được xoá đi trong vài tiếng phải chăng để lái dư luận sang hướng trai chưa vợ gái chưa chồng.


Ngày đính hôn của thầy và cô học trò cũ SN 1999.

Và dành cho những người hỏi ở đâu ra mà rõ chuyện nhà người ta vậy thì sự thật mãi là sự thật, người sống ở đây, học sinh và đồng nghiệp đều biết chuyện này. Nhiều đồng nghiệp của thầy đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng.

Bình luận của một cô giáo cùng tổ với thầy giáo U50 này bình luận (Ảnh: Facebook)

Còn về cô gái. Bình luận đến từ hàng loạt học sinh cũ của trường được cho là bạn cùng khoá nói rằng: Từ lúc học lớp 9 cô học trò đã được thầy nhận làm con nuôi, mỗi giờ tan trường đều ra cầu thang tâm sự. Vậy thật sự mối quan hệ này đã kéo dài được bao lâu?

Gia đình cô gái đã hết sức ngăn cản nhưng vì “tình yêu cao cả” mà họ bị đứa con mình đau đớn sinh ra, dày công nuôi nấng chửi rủa. Người mẹ đang bệnh nặng cũng không có con gái chăm lo vì “vợ chồng” cô ấy đã bỏ trốn cùng nhau. Cho đến hiện tại đã nhiều ngày thầy không còn đến trường.

Chênh lệch tuổi tác không đáng trách, vấn đề để cặp đôi này bị lên án là hành động suy đồi đạo đức, không xứng đáng làm thầy, làm chồng, làm cha. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô vợ: 20/10, 14/2, 8/3, lễ tết, ngày nghỉ,… chồng mình không có ở nhà tay ấp chăn gối. Thay vào đó là đưa nhân tình trẻ tuổi đi du lịch khắp nơi, sắm sửa làm đẹp, cung phụng đủ điều mà có khi mấy chục năm qua kề vai sát cánh cũng không có được. Mọi người nghĩ thế nào?”

Loading...