Mỹ nữ Việt xinh như hoa bị dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 14/07/2020

Mỹ nữ Việt xinh như hoa bị dân mạng ráo riết truy tìm vì giống Địch Lệ Nhiệt Ba

(HayVn.Net) – Sở hữu vẻ ngoài xinh không góc chết, cô gái này hứa hẹn trở thành gương mặt mới của showbiz Việt

Gần đây, cư dân mạng “ráo riết truy tìm” cô gái xinh đẹp có vẻ ngoài rất giống mỹ nhân Hoa ngữ – Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô là Đinh Ngọc Phi Linh, một diễn viên, người mẫu trẻ.

Bộ ảnh mới của cô nàng được chia sẻ trên một group trai xinh gái đẹp đã được mọi người rần rần khen ngợi.

“Sau khi nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người, mình có chút vui vì được so sánh với một nữ diễn viên nổi tiếng như thế nhưng Phi Linh mong rằng mọi người sẽ nhớ đến mình với cái tên Phi Linh nhiều hơn là một bản sao của một ai đó”, cô cho biết.

Loading...

“Mình vẫn đang cố gắng thể hiện hết mình và nỗ lực theo đuổi đam mê, mong rằng một ngày nào đó Phi Linh sẽ tỏa sáng với chính cái tên này”, mỹ nữ bộc bạch. 

Được biết Đinh Ngọc Phi Linh sinh năm 2000, cao 1m6, nặng 44kg.

Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, cô còn có thành tích học tập tốt. Từng đoạt Giải nhì môn Văn toàn thành phố Vinh 2017,  Á Khoa môn Văn trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Phi Linh hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Quan hệ Quốc tế. Cô biết tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và có tài lẻ đánh đàn guitar.

Sở hữu vẻ ngoài xinh không góc chết, Đinh Ngọc Phi Linh hứa hẹn trở thành gương mặt mới của showbiz Việt. Cô có một lượng fans hùng hậu trên trang Facebook cá nhân với hơn 34.000 người theo dõi và 232.000 lượt followers trên trang Instagram. 

Cô từng xuất hiện trong một số TVC, MV ca nhạc và phim ngắn như Thư Viện Ký Ức, Ký Gửi Nỗi Buồn và gần đây nhất là Tìm em! Đừng Trốn Anh Được Không…

Mỹ nữ  nhận được nhiều lời mời đóng MV và tham gia phim ảnh, thế nhưng cô nàng lại khiêm tốn cho rằng mình cần trau dồi nhiều hơn để xứng đáng với những cơ hội mà mọi người mang lại.  

Bén duyên với mẫu ảnh từ năm cuối cấp 2 một cách tình cờ, năm 11 tuổi cô nàng bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật và nghiêm túc với nó từ đó. 

Với Phi Linh, chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng, cô đã phải nỗ lực rất nhiều vì phải sống xa gia đình, tự lập với số tiền mình kiếm được và quyết tâm theo đuổi đam mê.

“Muốn có những thứ mình chưa từng có, thì phải làm những điều mình chưa từng làm”, Phi Linh chia sẻ. 

Loading...