“Sugarbaby” chủ động tìm “Sugardaddy” bao nuôi: Mỗi tháng chu cấp 7 – 10 triệu, Hứa sẽ ngoan!!!

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/07/2020

“Sugarbaby” chủ động tìm “Sugardaddy” bao nuôi: Mỗi tháng chu cấp 7 – 10 triệu, Hứa sẽ ngoan!!!

Những “Sugarbaby” còn rất trẻ đang chủ động tìm “Sugardaddy” để được nhận chu cấp mỗi tháng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt tin nhắn với nội dung khá nóng trong một group kín có tên đại khá là “SGDD – SGBB…”. Theo như dân mạng suy đoán thì group này được lập ra để làm nơi “giao lưu” giữa những “Sugarbaby’ và Sugardaddy”.

Điều đáng nói ở đây là những “Sugarbaby” tuổi đời còn rất trẻ, có em chỉ mới 2k vừa đủ tuổi trưởng thành đã chủ động tìm những “Sugardaddy” có học thức, tiền bạc, ưa nhìn để chu cấp cho mình mỗi tháng, với hàng loạt điều kiện đưa ra khiến nhiều người phải “lạnh mình”.

Theo như bài đăng thì group này chủ yếu hoạt động ở miền tây tuy nhiên chủ nhân của group “ngọt ngào” này đang muốn mở rộng địa bàn hoạt động trên cả nước “SGDD Cần Thơ rất thích mấy bé ngoài tỉnh. Inbox cho X. nha. Vì page mình tiếp nhận tất cả baby nên cực kỳ khuyến khích các bạn ở vùng khác HN và SG nữa nha”.

Loading...


Nguyên tắc hoạt động của group này sẽ có một người “cầm đầu” mỗi khi SGDD hay SGBB nào có nhu cầu, người này sẽ chủ động kết nối bằng nhiều cách khác nhau, cụ thể nhất là một bài đăng chân dung và điều kiện của SGDD hay SGBB đó lên group như một cách “chào hàng” để các thành viên lựa chọn đổi lại là phí môi giới.

 

Thông tin này được rất nhiều sự quan tâm của cộng động mạng, xem qua những tin nhắn kia không ít người cho rằng đây chẳng khác gì một động mại dâm trá hình.

Loading...