19 tuổi kiếm hơn 9 triệu đồng mỗi ngày nhờ hẹn hò một lúc với hàng loạt “Sugar Daddy”.

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 24/09/2020

19 tuổi kiếm hơn 9 triệu đồng mỗi ngày nhờ hẹn hò một lúc với hàng loạt “Sugar Daddy”.

(HayVn.Net) – Gracie Adams (19 tuổi) đang theo học ngành tâm lý học tại Đại học Lincoln; không giấu mình là “sugar baby” được hơn 2 năm nay.

Sugar daddy- sugar baby (mối quan hệ “cha nuôi – con nuôi” ) là một trào lưu tương đối mới. Trong đó, cả hai đều đem lại lợi ích về tình cảm; các mối quan hệ xã hội và thậm chí cả tình dục (thường là từ phía người lớn hơn) và vật chất (từ phía người nhỏ hơn) cho đối phương. “Sugar baby” cũng giống như một dạng gái ngành trá hình.

Các nữ sinh viên ở các trường học thường là đối tượng được quan tâm nhiều nhất. Tất nhiên, đó phải là những sinh viên là tươi trẻ, trí thức; biết cách cư xử và làm cho quý ông đẹp mặt ra khi dẫn “sugar baby” đi tiếp khách…

Gracie Adams cũng là một trong số đó. Cụ thể, nhờ vào mối quan hệ với 5 “sugar daddy” mà cô đã trả được khoản nợ 30.000 bảng Anh (gần 1 tỷ đồng) tiền học phí. Ngoài ra, cô còn trả được tiền thuê nhà; mua sắm quần áo và hưởng thụ một cuộc sống xa hoa mà không phải vất vả làm việc. Điều khác thường ở đây là bạn trai và gia đình của Gracie Adams đều biết cô là “sugar baby” nhưng lại hoàn toàn ủng hộ.

Một số hình ảnh của “sugar baby”

Nữ sinh 19 tuổi cho biết cô đã trải qua mối quan hệ với 5 “sugar daddy”. Hiện tại, cô đang duy trì mối quan hệ với 3 người đàn ông cùng một lúc. Những ông “bố nuôi” của Gracie Adams thường chiêu đãi nữ sinh những bữa tối thịnh soạn với giá hơn 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng). Mỗi lần gặp mặt, nếu làm cho các “sugar daddy” hài lòng; “sugar baby” này sẽ nhận được 150 bảng Anh (gần 5 triệu đồng).

Gracie Adams cũng khẳng định rằng tất cả những mối quan hệ giữa cô với các “bố nuôi” đều thuần túy; không có tình dục. Họ chỉ trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Hiện tại, cô có thể kiếm được hơn 300 bảng Anh (hơn 9 triệu đồng)/ngày; bao gồm cả các quà tặng là váy áo và giày dép.

Loading...

Loading...