Thân hình đẹp như “quả bom di động” của 2 nữ giảng viên đại học Việt nổi tiếng

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 02/10/2020

Thân hình đẹp như “quả bom di động” của 2 nữ giảng viên đại học Việt nổi tiếng

(HayVn.Net) – Mặc dù theo đuổi phong cách thời trang khác nhau nhưng cả Lê Âu Ngân Anh và Midu đều sở hữu nhan sắc và vóc dáng nuột nà vạn người mê.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang, là người dành được vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Trong quá khứ cô không ít lần làm chao đảo dư luận khi từng dính nhiều lùm xùm, scandal như mua giải, hở bạo, mặc đồ nhái.

Bên cạnh chuyện đời tư ồn ào thì không thể phủ nhận Ngân Anh là cô gái giỏi giang, có học thức khi tốt nghiệp loại ưu tú Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh). Sau đó, cô nàng được bổ nhiệm làm giảng viên của Trường Đại học Hoa Sen.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 cùng số đo 3 vòng chuẩn chữ S: 87-57-97cm, nàng hoa hậu sinh năm 1995 thường xuyên diện bikini 2 mảnh khoe trọn đường cong nóng bỏng của cơ thể.

Loading...

Thực chất, Ngân Anh cũng là một người dễ tăng cân nên cô nàng phải “bỏ túi” cho mình những bí quyết riêng để giữ gìn vóc dáng, kể cả là chế độ ăn uống hay luyện tập.

Món tủ của người đẹp sinh năm 1995 là các loại salad. Trong khẩu phần ăn của mình, cô áp dụng quy tắc tăng cường chất xơ, protein, hạn chế tinh bột. Loại rau mà cô nàng hay ăn nhất là rau xà lách, cà chua bi, ăn kèm với bơ, táo, trứng luộc và các loại nước sốt.

Nữ giảng viên trẻ cho rằng việc tiêu thụ nhiều rau củ tươi vừa giúp nhanh no bụng, hạn chế thèm ăn lại không chứa quá nhiều calo, giàu vitamin có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh chế độ ăn uống kiêng tinh bột, bổ sung chất xơ thì Lê Âu Ngân Anh cũng chăm chỉ rèn luyện thể chất bằng việc tập yoga và chạy bộ trên máy. Trước khi tập luyện buổi sáng, cô nàng sẽ chịu khó ngồi thiền và tập giãn cơ khoảng 20 phút và tập giãn cơ để khởi động tinh thần.

Chạy bộ vẫn thường được xem là phương pháp đơn giản nhất để tập luyện duy trì vóc dáng, nâng cao sức khỏe. Vì không có nhiều thời gian ra ngoài hít thở không khí, làm bạn với thiên nhiên nên Ngân Anh lựa chọn chạy bộ trên máy.

Mặc dù liên vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt giả trân sưng vù nhưng riêng về vóc dáng hoàn hảo của Hoa hậu Đại dương thì không thể bàn cãi. Đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến đã trở thành thương hiệu riêng của cô nàng.

Gu thời trang của Ngân Anh cũng khá ổn định. Cô chuộng những kiểu váy midi xếp li cúp ngực, phối cùng với túi xách, giày cao gót, phụ kiện khuyên tai, băng đô, vòng tay, nhẫn.

Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) là gương mặt đã quá đỗi quen thuộc với công chúng. Cô nàng sinh năm 1989 được ví như một người phụ nữ vạn năng khi làm nhiều nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu ảnh, doanh nhân… Song, nghề tay phải mà cô lựa chọn lại là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Kiến trúc TP. HCM.

Ở tuổi 31, Midu sở hữu khối tài sản kếch xù với một thương hiệu thời trang riêng, 2 chiếc xế hộp hạng sang cùng nhiều dự án bất động sản.

Kể từ khi chia tay thiếu gia Phan Thành, cô nàng chưa có ý định sẽ kết hôn mà muốn dành thời gian hưởng thụ cuộc sống từ chính số tiền mà bản thân kiếm được.

Mặc dù chỉ cao 1m60 nhưng với khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần, trẻ mãi không già cùng vóc dáng thanh mảnh, cân đối mà Midu luôn nổi bần bật khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Cô nàng thường xuyên diện đồ kín đáo nên ít ai biết được rằng vòng eo của cô siêu nhỏ, chỉ vỏn vẹn 57cm.

Để gìn giữ vóc dáng và sức khỏe, Midu rất quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng. Cô luôn nói không với đồ ăn nhanh và các món đồ ăn nhiều đường, hạn chế dầu mỡ và thức uống có gas tối đa nhất có thể. Thay vào đó là tăng cường các thực phẩm nhiều chất xơ như hoa quả, sữa chua, vừa giữ được dáng lại vừa đẹp da.

Ngoài ra, sau mỗi buổi sáng thức giấc, nữ giảng viên sinh năm 1989 thường uống một ly nước lọc để nhiệt độ ấm để giúp cơ thể thải độc, kích thích hệ tiêu hóa vận động tốt hơn.

Bài tập thể dục ưa thích của Midu là chạy bộ và lắc vòng. Cô nàng luyện tập bất cứ khi nào có thời gian rảnh, kết hợp cùng việc thưởng thức âm nhạc để làm giảm stress, đẩy cơ thể vào trạng thái thư giãn và sảng khoái nhất.

Loading...