Sau khi trở thành giảng viên, “Hoa hậu Cao Bằng” chuộng nhất kiểu mặc tôn chân dài 122cm?

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 28/02/2023

Sau khi trở thành giảng viên, “Hoa hậu Cao Bằng” chuộng nhất kiểu mặc tôn chân dài 122cm?

(HayVn.Net ) – “Hoa hậu Cao Bằng có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử” chuộng diện mốt đồ khoe eo thon, chân dài sau khi trở thành giảng viên đại học.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh ngày càng thành công với vai trò là người mẫu thời trang và trong cả sự nghiệp giáo dục. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành giảng viên Đại học Đại Nam, khoa Quản trị kinh doanh. 

Sở hữu vóc dáng được đánh giá là có tỷ lệ đẹp nhất trong làng nhan sắc  Việt, Lương Thùy Linh chuộng gu mặc gợi cảm với những thiết kế tôn dáng nhằm làm nổi bật chiều cao 1m78, đặc biệt là đôi chân dài 122cm ít người có. Tuy nhiên, sau khi trở thành giảng viên đại học, gu thời trang của Hoa hậu gốc Cao Bằng cũng có sự thay đổi đáng kể. 

Lương Thùy Linh cao 1m78, chỉ số cơ thể cũng có sự thay đổi rõ rệt so với thời điểm mới đăng quang. Hiện tại, số đo của cô đang là  88-64-95 (cm) cùng đôi chân dài 122cm, Thùy Linh được đánh giá là nàng hậu có tỷ lệ cơ thể đẹp nhất lịch sử của làng nhan sắc Việt.

Trước đó, trên mạng xã hội, Lương Thùy Linh đăng tải nhiều hình ảnh diện bikini, áo 2 dây, quần short. Người hâm mộ cho rằng, cô nên tiết chế lại vì phong cách có phần quá gợi cảm, không phù hợp với hình ảnh của một giảng viên. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Thùy Linh, cho rằng cộng đồng mạng đang quá khắt khe với cô, bởi vì khi đứng trên bục giảng, cô vẫn ăn mặc rất chuẩn mực, chỉ khi đi chơi người đẹp mới thoải mái như vậy, đây là quyền tự do cá nhân của Thùy Linh.

Loading...

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, Lương Thùy Linh cũng khẳng định, cô sẽ linh hoạt trong cách lựa chọn trang phục và không có ý định trở thành “nữ giảng viên gợi cảm nhất Vbiz”. Khi đến trường giảng dạy, cô sẽ ăn mặc nghiêm túc nhưng vẫn trẻ trung, năng động và gần gũi với sinh viên.

“Linh không trong cuộc đua với ai để lấy vị trí nhất trong môi trường học đường này, dù là khía cạnh nhan sắc hay phong cách thời trang. Thay vào đó, tôi sẽ là giảng viên tâm huyết, yêu thương, nghiêm khắc song vẫn gần gũi. Khác với hình tượng mà Linh luôn hướng đến ở lĩnh vực người mẫu là sắc sảo và cá tính một chút, đối với việc giảng dạy, Linh mong mình có thể là một giảng viên có ích và thân thiện để các sinh viên có được những kiến thức, trải nghiệm cho sự phát triển của các bạn trong khoảng thời gian đại học”, cô nói.

Hình ảnh diện đồ gợi cảm đi biển của Lương Linh được khán giả nhắc nhở nên tiết chế lại, vì không phù hợp với hình ảnh của giảng viên.

Tuy nhiên, Lương Linh cũng cho biết, cô sẽ linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục. Bên cạnh việc giảng dạy thì cô cũng muốn được sống là chính mình nên sẽ mặc những bộ đồ mà mình yêu thích vào những dịp thích hợp.

Loading...