Mỹ nhân 2k1 sở hữu “báu vật tự nhiên” gây bão 1,7 triệu view liệu có vượt mặt Mai Phương Thúy?

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 20/10/2022

Mỹ nhân 2k1 sở hữu “báu vật tự nhiên” gây bão 1,7 triệu view liệu có vượt mặt Mai Phương Thúy?

(HayVn.Net) Nhan sắc ba người đẹp showbiz Việt sở hữu lợi thế hình thể hơn người gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường có sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham gia một sự kiện thu hút sự chú ý của khán giả với hơn 1,7 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen ngợi. Cụ thể, clip đăng tải những khoảnh khắc đẹp nhất của người đẹp quê Thanh Hóa khoe đôi chân dài nuột nà, gợi cảm khi lên sân khấu. Dù đoạn video được quay bằng camera thường nhưng nhan sắc của Hoa hậu 2k1 không hề bị “dìm” mà ngược lại rất nổi bật và cuốn hút.

Hoa hậu Việt Nam 2020 vốn nổi tiếng với đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà đẹp như búp bê dài 1,11m. Trên mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 2001 thỉnh thoảng mới đăng tải hình ảnh diện bikini, khéo léo khoe “báu vật tự nhiên”.

Vào tháng 6 vừa qua, Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhờ biết cách tạo dáng, đôi chân dài của mỹ nhân quê Thanh Hóa trông càng thon dài khiến cô bị một số khán giả nghi ngờ dùng phần mềm chỉnh sửa quá tay.

Loading...

Trước thắc mắc của nhiều cư dân mạng, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận và cho biết chân cô “dài từ trong bụng mẹ”.

Ngoài đời, Đỗ Thị Hà chọn gu ăn mặc trẻ trung với quần short, áo thun càng làm tôn thêm lợi thế đôi chân dài 1,11m. Mỹ nhân 2k1 là một trong những Hoa hậu hiếm hoi trong showbiz Việt sở hữu chân dài trên 1m.

Trước Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy là nàng hậu gây bão showbiz với đôi chân 1,18m cùng vòng 1 ấn tượng.

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu chiều cao 1m80 cùng “đôi kiếm Nhật” quyến rũ, luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện dù là trên phố hay tại các sự kiện làng giải trí.

Mỗi lần thực hiện những bộ ảnh thời trang nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1988 đều khéo léo chọn trang phục khoe được lợi thế hình thể.

Sau 16 năm đăng quang, cái tên Mai Phương Thúy vẫn có sức hút riêng với người hâm mộ.

Dù ít khi tham gia sự kiện trong showbiz nhưng cuộc sống của mỹ nhân 8X luôn được khán giả quan tâm.

Mai Phương Thúy buông lơi cúc áo, khéo khoe vòng 1 đầy đặn, gợi cảm cùng đôi chân dài 1,18m nuột nà.

Ngoài đời, dù chọn trang phục kín đáo, bình dị, Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của khán giả hay “người qua đường” nhờ đôi chân dài gợi cảm.

Mai Phương Thúy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm 2011, cô từng gặp mặt Ronaldo khi tới London (Anh) tham gia một sự kiện. “Hôm đó, Thúy và người quản lý đi mua sắm, Thúy thấy một anh chàng cứ nhìn mình, nhưng anh ta đi với bạn gái, chắc vì thấy một cô gái châu Á mà cao bất bình thường nên anh ta ngạc nhiên. Thúy thấy mặt anh này quen quá, sau khi anh ta đi khỏi Thúy mới nhận ra đó là CR7, đơn giản vì lúc đó Thúy đang thích đội Arsenal, chứ không phải M.U của Ronaldo”, Mai Phương Thúy kể.

Vượt mặt đàn chị Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh được coi là Hoa hậu có đôi chân dài nhất showbiz. Miss World Vietnam 2019 sở hữu đôi chân dài 1,22m hoàn hảo, không chút khuyết điểm.

Hoa hậu quê Cao Bằng có chiều cao ấn tượng 1,78m, đặc biệt “báu vật” là đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Mỗi khi đăng ảnh bikini, mỹ nhân 2k lại khiến mạng xã hội “náo loạn” vì nhan sắc cuốn hút, gợi cảm.

Sở hữu lợi thế ngoại hình ấn tượng, đặc biệt là đôi chân dài 1,22m, Lương Thùy Linh luôn biết cách chọn trang phục khéo léo khoe được hình thể.

Ngoài đời, Hoa hậu sinh năm 2000 biến hóa với nhiều phong cách thời trang từ trẻ trung, gợi cảm tới cá tính, năng động.

Mỗi khi dự sự kiện, Lương Thùy Linh đều chọn thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên đôi chân dài thẳng tắp.

Hoa hậu 10X diện thiết kế xuyên thấu, khoe vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ.

Loading...