Nàng mẫu tạp chí đàn ông Hàn có nhan sắc không tuổi, body phụ huynh làm ai nhìn cũng choáng

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 02/06/2021

Nàng mẫu tạp chí đàn ông Hàn có nhan sắc không tuổi, body phụ huynh làm ai nhìn cũng choáng

(HayVn.Net) Han Jina được biết tới là mẫu nữ nổi tiếng của Maxim, tờ tạp chí đàn ông đình đám tại Hàn Quốc. Cô nàng gây ấn tượng bởi những màn khoe dáng đầy táo bạo, quyến rũ.

Với cư dân mạng Hàn Quốc, Han Jina đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc. Sở hữu gương mặt baby, xinh đẹp, Jina từng nổi tiếng với vai trò là một hot girl.

Cũng nhờ có lợi thế về ngoại hình, Han Jina có cơ hội được thử sức với công việc làm người mẫu ảnh. Sự nghiệp người mẫu của Jina thực sự thăng hoa khi cô nàng xuất hiện trên Maxim – tạp chí đàn ông đình đám tại Hàn Quốc.

Hiện tại, Jina là một trong những mẫu nữ được săn đón nhiều nhất tại xứ sở kim chi nhờ sắc vóc ngày một thăng hạng. Tên tuổi của cô nàng thậm chí còn vươn xa tới cả các quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan,…

Ở tuổi 28, Jina vẫn luôn giữ được gương mặt trẻ trung, toát lên vẻ vô cùng trong trẻo, ngọt ngào. Đây có thể có là ưu điểm lớn giúp cô nàng duy trì sức hút cho tên tuổi sau thời gian dài nổi tiếng.

Loading...

Tuy nhiên, điều nổi bật nhất khiến người ta nhớ tới ở Jina lại không phải gương mặt xinh đẹp mà là vóc dáng bốc lửa, căng tràn sức sống.

Nhắc tên Jina, người ta sẽ lập tức nhớ tới những màn khoe dáng đầy táo bạo của cô nàng.

Diện trang phục nội y cắt hở mạnh tay, mẫu nữ tự tin khoe trọn thân hình hoàn hảo cùng nước da trắng nõn.

Để ý sẽ thấy, Han Jina luôn ưu tiên lựa chọn trang phục giúp phô diễn triệt để thềm ngực đầy.

Với khe ngực sâu hun hút, nàng mỹ nhân khiến dân tình như chẳng thể rời mắt trong mỗi lần lên sóng.

Cô nàng trước đó từng khiến cộng đồng mạng phát sốt với loạt hình mặc gợi cảm đứng nấu ăn. Trong đó, vòng 1 căng tròn của cô nàng là chi tiết được chú ý hơn cả.

Phải công nhận rằng, khuôn ngực đẹp chính là thứ đem tới nhiều hơn cả vẻ quyến rũ, sexy cho ngoại hình của Han Jina. Vậy bảo sao mà cô nàng luôn tập trung khoe triệt để ưu điểm này trước mắt dân tình.

Ngắm Jina với vòng 1 sexy, hẳn nhiều cô gái sẽ không khỏi ghen tỵ, nhất là nàng vốn sở hữu ngực lép kẹp. Tuy nhiên, nàng cũng không cần phải tự ti nếu chưa có được khuôn ngực tròn đầy. Bởi hiện tại, có rất nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng này.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong số các phương pháp cải thiện vòng 1 được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đây là phương pháp tuy tốn kém nhưng khá hiệu quả, phù hợp với các cô nàng mong muốn có ngay thềm ngực đầy.

Bên cạnh đó, nàng có thể cải thiện số đo vùng ngực tự nhiên bằng cách tập luyện kết hợp thay đổi chế độ ăn, tăng cường bổ sung các thực phẩm kích thích sản sinh estrogen trong cơ thể.

Loading...