Hot Girl 2k3 Võ Thị Bảo Anh sở hữu body Chuẩn người mẫu, đẹp nhất ở “tâm hồn”

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 08/09/2021

Hot Girl 2k3 Võ Thị Bảo Anh sở hữu body Chuẩn người mẫu, đẹp nhất ở “tâm hồn”

(HayVn.Net) – Theo tìm hiểu, nữ sinh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là Võ Thị Bảo Anh (SN 2003, hiện đang là học sinh trung học tại Long Xuyên). 10x khá bất ngờ khi bỗng nhiên trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. Lượng theo dõi cô trên mạng xã hội cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Gần đây, bức ảnh của một nữ sinh xinh đẹp được truyền tay trên mạng xã hội. Cô bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ngoại hình xinh đẹp, ngây thơ nhưng vẫn không kém phần cuốn hút của mình.

Khi một vài bức ảnh của một cô gái mặc áo dài được chia sẻ trong các hội nhóm ngắm gái xinh, giao lưu bạn bè bốn phương, danh tính cô gái ấy đã nhanh chóng gây bão cư dân mạng. Ai cũng phải trầm trồ, phần lớn những bình luận đều khen ngợi vẻ đẹp đáng yêu, dễ thương đằng sau thân hình gợi cảm của cô gái.


“Được nhiều người quan tâm và dành nhiều lời khen khiến mình rất vui, tuy nhiên bên cạnh đấy cũng có một số người lạ kết bạn kèm theo những lời bình luận khiếm nhã gây ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống cá nhân của mình bị xáo trộn ”, Bảo Anh chia sẻ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Bảo Anh còn có thân hình nóng bỏng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tỵ. Với số đo 3 vòng cực chuẩn, cô bạn không quên diện đồ khoe thân hình thon gọn của mình.




Trên trang cá nhân, Bảo Anh thường chia sẻ nhiều hình ảnh xinh xắn, nóng bỏng. Nhờ vẻ đẹp bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp trang cá nhân của Bảo Anh đã thu hút tới hơn 19.000 lượt theo dõi.

Tận dụng lợi thế về mặt ngoại hình, cô bạn cũng không ngại theo đuổi phong cách thời trang sexy quyến rũ. Tuy nhiên vì còn đang là học sinh nên Bảo Anh cũng lựa chọn trang phục phù hợp với lứa tuổi. Khi đến trường học cô nàng vẫn diện áo dài kín đáo.




Dù còn rất trẻ nhưng Bảo Anh đã có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân và phụ giúp cho gia đình nhờ công việc PR sản phẩm. Nhờ hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của mình, các sản phẩm được Bảo Anh quảng cáo đều nhận được lượng tương tác lớn.

Bảo Anh khẳng định công việc này chỉ mang tính tạm thời và bản thân sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc học tập.




Loading...

Mẫu Ảnh: Võ Thị Bảo Anh

Loading...