“Thánh nữ” Eimi Fukada làm vlog ngày làm việc siêu mệt, đóng ba phim 18+ liên tục, đi không vững, lảo đảo lúc kết thúc

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 23/09/2021

“Thánh nữ” Eimi Fukada làm vlog ngày làm việc siêu mệt, đóng ba phim 18+ liên tục, đi không vững, lảo đảo lúc kết thúc

(HayVn.Net) – Thế mới thấy cô nàng Eimi Fukada hết lòng với công việc tới cỡ nào.

Nếu như để nói về một cái tên “nhiệt tình” nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc chắn cái tên Eimi Fukada sẽ được nhiều người nhớ tới đầu tiên. Sở hữu cho mình nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm cùng một vị thế đã được thừa nhận như một trong các hot girl top đầu, thế nhưng Eimi Fukada không hề “kén cá chọn canh” như nhiều người đồng nghiệp. Thay vào đó, cô nàng luôn nhận toàn bộ mọi kịch bản phim, đồng thời cũng có lịch trình làm việc vô cùng dày đặc ngay cả trong quá trình dịch bệnh ảnh hưởng vừa qua.

Eimi Fukada – một trong những cái tên hot nhất ngành công nghiệp AV Nhật Bản ở thời điểm hiện tại

Và cũng là người hết lòng với công việc

Và để khiến các fan có cái nhìn rõ ràng hơn về sự vất vả của nghề, gạt đi những định kiến mà nhiều người vẫn lầm tưởng rằng các hot girl phim 18+ vốn “ngồi mát ăn bát vàng”, sở hữu thu nhập khủng, Eimi mới đây đã quyết tâm quay lại vlog về lịch trình làm việc một ngày vất vả của mình. Và có thể thấy, khi để mặt mộc không make up tới phim trường, cộng thêm cặp kính cận, trông Eimi khác hơn rất nhiều so với các “tư liệu” mà chúng ta thường thấy. Buổi sáng của cô nàng bắt đầu từ khá sớm, khi mà 8h thì Eimi đã có mặt ở phim trường và chào hỏi một lượt cả ê kíp quay.

Eimi Fukada trông khá bình thường với cặp kính cận và khi chưa make up

Khác hẳn visual thường thấy của “thánh nữ”

Loading...

Sau đó, cô nàng bước vào phòng tắm để vệ sinh trước khi khoác lên người bộ áo choàng quen thuộc và tiến hành đọc, ký hợp đồng cũng như nhận kịch bản. Như Eimi chia sẻ, đa phần các diễn viên đều sẽ nhận kịch bản ngay ở phim trường sau khi ký hợp đồng vì chúng thường khá đơn giản và không có nhiều lời thoại. Tuy vậy, như Eimi chia sẻ, đa số các kịch bản đều có lời thoại khá “xấu hổ”. Tiếp theo, cô nàng được giao cho một bộ quần áo khá nóng bỏng để có thể chụp ảnh bìa.

Hình ảnh Eimi Fukada chăm chỉ đọc thoại

Như Eimi tiết lộ, đa số các bộ ảnh bìa đều dựa theo các trang phục nóng bỏng

Tất nhiên, quá trình quay phim được diễn ra ngay sau đó. Tới 2h30 chiều, mọi thứ đã hoàn tất. Eimi Fukada lúc này đã trở lại, lộ rõ sự mệt mỏi. Tuy nhiên, đấy mới chỉ là khởi đầu và tiếp theo, lịch trình của cô nàng vẫn còn tới hai bộ phim nữa cần quay. Vẫn với các thao tác cũ, chụp ảnh bìa, quay phim và phải tới 10h tối, mọi thứ mới hoàn thành. Thậm chí trong cảnh quay cuối, cô nàng trông đã rất mệt mỏi, chân lảo đảo không vững và chỉ có thể trở về nhà trong đêm tối.

Eimi Fukada lộ rõ sự mệt mỏi khi thực hiện cảnh quay cuối

Cô nàng về nhà khi trời đã tối muộn, chân lảo đảo không vững

Chứng kiến vlog của Eimi, rất nhiều người đã dành sự nể phục cho cô nàng. Thế mới thấy, làm diễn viên AV cũng không hề dễ chút nào phải không.

Loading...