Quỳnh búp bê ‘ngọt nước’ thế này bảo sao ‘cá mập’ cũng muốn ‘rót vốn’ vào động thiên thai

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 26/08/2022

Quỳnh búp bê ‘ngọt nước’ thế này bảo sao ‘cá mập’ cũng muốn ‘rót vốn’ vào động thiên thai

(HayVn.Net) – Phương Oanh ngày càng nóng bỏng sau một năm vắng bóng.

Sau khi giảm 6 cân kể từ dự án “Hương vị tình thân”, nhan sắc của Phương Oanh ngày một thăng hạng, thu hút.


Sau gần 1 năm kể từ bộ phim Hương vị tình thân kết thúc, Phương Oanh chưa trở lại với dự án mới nào.

Trả lời truyền thông về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết cô nhạy cảm hơn vì những vai diễn quá nhập tâm nên bị ảnh hưởng tâm lý từ nhân vật. Thời gian nghỉ ngơi, cô kiểm soát cảm xúc tốt hơn và dần lấy lại năng lượng cho bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng công việc kinh doanh hãng thời trang mới.

Loading...

Nữ diễn viên sinh năm 1989 dành nhiều thời gian cho bản thân, cô tự tay vào bếp, chơi golf, đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, thi thoảng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì bộ ảnh khoe sắc vóc gợi cảm, quyến rũ…

Trước đó, ở Hương vị tình thân, Phương Oanh cố tình tăng 6kg để có gương mặt bụ bẫm khi vào vai Phương Nam. Hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng cân đối để tự tin diện những bộ trang phục bó sát táo bạo.

Thân hình “đốt mắt” của ngôi sao Quỳnh búp bê sau 2 tháng siết body.

Hình ảnh Phương Oanh ở hiện tại ngày càng gợi cảm, thu hút.

Phương Oanh 33 tuổi, cô là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Tên tuổi của mỹ nhân 8x gắn liền với loạt phim truyền hình đình đám như Quỳnh búp bê, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân…

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh không thể nóng hơn bên bể bơi. Diện váy ngắn ôm sát, Phương Oanh khiến nhiều người “nóng mắt” khi khoe trọn vòng một căng tràn.

Thời gian gần đây, Phương Oanh thu hút nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai chính Phương Nam trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

Dù ban đầu liên tục bị khán giả la ó về diễn xuất “gồng”, đơ nhưng về sau Phương Oanh chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Chia sẻ về bộ phim này, Phương Oanh cho biết: “Với phim này, tôi bỏ qua vấn đề xấu đẹp và cốt sao cho vai diễn đạt hiệu ứng tốt nhất có thể. Tôi biết mình ngước lên mắt sẽ lộ nhiều lòng trắng, ngửa mặt lên lộ nọng cằm nhưng phải làm vậy mới đúng tâm lý của nhân vật”.

Phương Oanh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt phim truyền hình đình đám như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp bê, Cô gái nhà người ta…

Cô nàng ngày càng gợi cảm, quyến rũ cũng như táo bạo hơn.

Mới đây, Phương Oanh gây chú ý khi tung những hình ảnh gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Khác hẳn Nam trên phim “Hương vị tình thân” với tạo hình có phần quê mùa, giản dị, Phương Oanh “chặt đẹp” những bình luận chê bai Nam.

Không ít khán giả kì vọng, Nam sẽ “lột xác” trên phim để không bị lép vế trước những nhân vật nữ khác như Thiên Nga (Việt Hoa) hay Khánh Thy (Thu Quỳnh).

Tuy nhiên, Phương Oanh tiết lộ lý do Nam không thể mặc gợi cảm: “Đây là chụp ảnh thôi nhé mọi người, hóp gần chết, uốn éo posing các kiểu con đà điểu chứ trong phim mặc này là thành khúc giò di động ý, tròn tròn này. Với lại thế thì hỏng vai luôn quá”.

Ngoài đời, Phương Oanh là mỹ nhân sở khi Phương hữu gu thời trang sành điệu, quyến rũ.

Nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc Oanh không thể tận dụng thế mạnh của mình trên phim “Hương vị tình thân”.

Với sức hút từ bộ phim “Hương vị tình thân”, Phương Oanh lọt đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards. Tuy nhiên, Phương Oanh xin rút tên không tham gia tranh giải.

Loading...