Nữ MC đi làm thêm quán cơm, bị cho nghỉ việc vì khiến khách “mất tập trung”

Posted by: admin Category: Teen thế giới Comments: 0 Post Date: 18/03/2023

Nữ MC đi làm thêm quán cơm, bị cho nghỉ việc vì khiến khách “mất tập trung”

(Hayvn.Net) – Clip 1 phút chiên cơm đã khiến cô nàng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Mới đây, video về nữ đầu bếp làm việc trong một quán cơm bình dân ở Tân Bắc (Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc) gây chú ý. Cô nàng mặc áo hai dây khoe làn da trắng nõn nà, đeo tạp dề trắng, phụ trách chiên cơm. Những người đến ăn nhận xét, cô có khí chất không thua gì các ngôi sao showbiz.


Clip về “hot girl cơm chiên” gây bão mạng

Vì thế, sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút lượng tương tác “khủng”. Vẻ đẹp của cô khiến nhiều người trầm trồ. Quán ăn bỗng đông khách nườm nượp. Ai cũng muốn đến để nhìn “cô đầu bếp” đang nổi như cồn trên mạng. Thậm chí, một số tờ báo, đài truyền hình lớn như TVBS, CTV… cũng cắt cử phóng viên đến ghi hình, phỏng vấn để đưa tin về “hot girl cơm chiên”.

Một số dân mạng nhận ra đây là nữ MC Lâm Đồng. Cô từng dẫn một số chương trình, sự kiện giải trí nhưng không nổi tiếng. Tài khoản Instagram của người đẹp 27 tuổi cũng chỉ vỏn vẹn 40.000 lượt follow. Những năm gần đây vì dịch bệnh, khối lượng công việc giảm sút nên Lâm Đồng đã đến làm thêm tại quán cơm.

Truyền thông đưa tin về Lâm Đồng

Loading...

Chia sẻ về việc “nổi tiếng chỉ sau 1 đêm”, người đẹp xứ Đài tỏ ra bất ngờ: “Tôi vẫn còn rất sốc. Sao lại có chuyện thế này? Cảm ơn mọi người đã ghé quán”. Lâm Đồng kể cô thường nấu ăn với mẹ ở nhà, sau đó học thêm từ đầu bếp ở quán. Vì thế, nữ MC đã rút ra được bí quyết riêng để chiên cơm ngon, đậm vị. Ngoài ra, kỹ thuật xóc chảo cũng là điểm cần chú ý bởi cổ tay dễ bị chấn thương.

Chủ tiệm cơm trả lời phỏng vấn: “Lúc cô ấy tìm đến, tôi cứ thắc mắc vì sao một cô gái xinh đẹp như vậy lại muốn làm công việc cả ngày lấm lem khói dầu này. Không ngờ cô ấy thật sự chăm chỉ, còn chiên cơm rất ngon”. Anh cho biết lượng đặt bàn trước đã kín đến tận tháng 4.

Vì là quán bình dân nên thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm Lâm Đồng chiên cơm. Tuy nhiên không phải ai cũng đến dùng cơm, một số khác lại tập trung ngoài quán tò mò nhìn vào. Điều này khiến quản lý không hài lòng. Lâm Đồng cho biết, ngày hôm sau, cô đã bị yêu cầu nghỉ làm một thời gian. Sau khi trao đổi cùng nhau, một tuần người đẹp sẽ đến quán 1 – 2 ngày.

Lâm Đồng sinh năm 1996, có vẻ đẹp thanh thuần, tốt nghiệp khoa tiếng Nhật

Cô có biệt danh là “Tiểu Lâm Chí Linh” vì có nhiều nét tương tự siêu mẫu nổi tiếng

Ngoài cơm chiên, nữ MC tiết lộ mình còn giỏi nấu các món kho

Loading...