Trọn profile nữ dancer xinh nhất Vịnh Hạ Long, gương mặt “học sinh” nhưng body “phụ huynh”

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/07/2023

Trọn profile nữ dancer xinh nhất Vịnh Hạ Long, gương mặt “học sinh” nhưng body “phụ huynh”

Những clip nhảy của Quỳnh Nga đang thu hút hàng trăm nghìn lượt xem nhờ những bước nhảy cực dẻo và thân hình quyến rũ của cô nàng dancer.

Thời gian gần đây, biển Bãi Cháy, TP Hạ Long thu hút không ít người dân và khách du lịch ghé qua bởi những màn biểu diễn vô cùng nóng bỏng của các vũ công quan bar. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những clip nhảy của nữ dancer Quỳnh Nga với gương mặt baby dễ thương, nhưng thân hình lại cực kỳ nóng bỏng và dẻo dai.

Loading...

Nhờ ngoại hình xinh xắn và hấp dẫn, Quỳnh Nga cũng là nữ dancer sở hữu nhiều clip ghi hình nhảy ở Hạ Long nhất trên MXH TikTok hiện nay. Nữ vũ công thể hiện những bước nhảy điêu luyện và cực cuốn trước hàng trăm khán giả, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.

 

Được biết, Quỳnh Nga sinh năm 2001, quê ở Bắc Giang, bước chân vào nghề vũ công khoảng hơn 1 năm nay. Mặc dù mới bước vào nghề không lâu, nhưng Quỳnh Nga cho thấy mình sở hữu tài năng để tỏa sáng và thu hút người xem.

Không chỉ diện những món đồ sexy khi biểu diễn, Quỳnh Nga cũng không hề ngần ngại khoe vóc dáng nóng bỏng của mình trên trang cá nhân.

Sau khi nổi tiếng trên TikTok, Quỳnh Nga cũng được dân tình tìm kiếm tên tuổi. Hiện tại, trang cá nhân của Quỳnh Nga đã đạt 73k người theo dõi và vẫn đang tăng dần. Mỗi hình ảnh chia sẻ của cô nàng luôn có lượng like lớn cho thấy sức hút của nữ dancer xinh đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...