Chàng trai bấm nút với cô gái đòi đi châu Âu ở Bạn muốn hẹn hò đã lấy vợ: Chia tay 1 tháng, quen vợ cưới luôn

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 19/12/2019

Chàng trai bấm nút với cô gái đòi đi châu Âu ở Bạn muốn hẹn hò đã lấy vợ: Chia tay 1 tháng, quen vợ cưới luôn

(HayVn.Net) – Chàng trai trong câu chuyện hẹn hò cùng cô gái “muốn đi du lịch châu Âu” từng gây sốt trong chương trình Bạn muốn hẹn hò vừa thông báo đã cưới vợ và cô gái không phải bạn gái cùng chơi trên sóng truyền hình. 

Số 521 trong chương trình Bạn muốn hẹn hò từng gây sốt trên mạng xã hội, với 2 nhân vật chính là anh Lê Văn Nam (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp) và Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM). Xuất hiện trong chương trình, Thùy Dương đưa ra quan điểm rằng muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu. Chính quan điểm này đã khiến cô gái nhận về không ít gạch đá từ người xem, người thì cho rằng cô thực dụng, chưa hẹn hò mà đã thể hiện rõ ý muốn cá nhân không hay ho. Người lại bênh cô gái vì cô chỉ thẳng thắn nói quan điểm cá nhân không có gì đáng trách.

Quan điểm và phát ngôn của Thùy Dương khiến cô bị chỉ trích

Cặp đôi nhấn nút hẹn hò trong chương trình nhưng chia tay sau đó 1 tháng

Loading...

Tuy nhiên, khi kết thúc cả Thùy Dương và anh Lê Văn Nam đều bấm nút đồng ý hẹn hò. Cặp đôi gặp gỡ khoảng 1 tháng rồi chia tay vì có nhiều quan điểm không hợp. Sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè hỏi thăm nhau trong cuộc sống.
Mới đây, anh Lê Văn Nam bất ngờ chia sẻ đã kết hôn ngày 16/12, cô dâu không phải là Thùy Dương. “Vợ tôi sinh ra ở Bình Thuận trong gia đình bình thường. Cô ấy rất hiếu học và tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô ấy là giao dịch viên quầy VIP của một ngân hàng mà tôi là khách hàng VIP. Chúng tôi biết nhau 1,5 năm và yêu hơn 2 tháng thì quyết định tiến tới hôn nhân”, anh Nam nói.

Ảnh cưới của anh Nam và bà xã

Bà xã anh Nam biết chồng còn độc thân sau khi chia tay Thùy Dương và những ồn ào trên mạng xã hội. trong một lần đi giao dịch, anh Nam hẹn cô đi uống cà phê nói chuyện về tình yêu, hôn nhân. Hai người tìm hiểu nhau từ đó.

Trong đám cưới của vị giám đốc, nữ chính số 521 chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng không tới dự hay gửi lời chúc mừng gì.

Trong đám cưới của vị giám đốc, nữ chính số 521 chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng không tới dự hay gửi lời chúc mừng gì. 

Những thông tin mới nhất về cặp đôi này khiến nhiều người cảm thấy không có bất ngờ nhiều, vì ngay trong chương trình cả hai đã tỏ ra không hợp quan điểm sống. Cư dân mạng hy vọng Thùy Dương cũng như anh Lê Văn Nam, cuối cùng sẽ tìm được người thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Loading...