Ngắm nhan sắc dàn Hot girl thi Miss Audition ngày ấy – bây giờ ra sao. Ai cũng xinh đẹp và có cuộc sống đáng mơ ước

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 11/10/2020

Ngắm nhan sắc dàn Hot girl thi Miss Audition ngày ấy – bây giờ ra sao. Ai cũng xinh đẹp và có cuộc sống đáng mơ ước

(HayVn.Net) – Bước ra từ sân chơi Miss Audition, sau 15 năm, giờ những Hot Girl ấy ra sao.

Năm 2006, Audition là trò chơi phát hành tại Việt Nam. Trò chơi không tốn quá lâu để nhanh chóng thể hiện sức hút và trở thành một phần ký ức tuổi trẻ của những 8x hay 9x. Bên cạnh đó, cuộc thi tìm kiếm nhan sắc Miss Audition cũng một thời được chú ý. Cuộc thi đã từng thu hút nhiều cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong showbiz ngày nay. Trước thông tin Audition sẽ tạm biệt các game thủ vào tháng 11/2020, cùng điểm lại những gương mặt đã từng tham gia Miss Audition năm nào.

Bảo Thy

Bảo Thy là một trong những cái tên nổi danh nhất trong dàn hot girl của Miss Audition 2006. Dù chỉ lọt vào top 10 chung cuộc, cô cũng đã kịp để lại nhiều ấn tượng với khán giả, đặc biệt là màn song ca ca khúc Please Tell Me Why cùng Vương Khang. Tiếng tăm từ chương trình đã giúp chắp cánh cho sự nghiệp ca hát, khiến cô trở thành một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất bởi giới trẻ thời bấy giờ.

Bảo Thy của hiện tại đã bước qua tuổi 32. Cô vừa kết hôn vào cuối năm 2019 và hiện đang rất hạnh phúc với mái ấm của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh du lịch, nghỉ dưỡng hay ảnh gia đình khiến không ít người ngưỡng mộ.

Loading...

Hiện Bảo Thy vẫn tham gia các sự kiện quảng cáo game

Quỳnh Nga

8x Phạm Quỳnh Nga đã từng là thí sinh tham gia cuộc thi Miss Audition năm 2006. Tuy nhiên, cô chỉ gây được sự chú ý khi vào vai nữ chính trong bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim. Người hâm mộ nhớ đến cô nhiều hơn qua nickname “cá sấu chúa”. Sự nghiệp những năm sau đó lên như diều gặp gió khi cô tham gia bộ phim truyền hình Nhật Ký Vàng Anh cũng như là MC của chương trình Nhịp Điệu Cuộc Sống.

Hiện nay, sau một thời gian ở ẩn chăm sóc cho gia đình, Quỳnh Nga đã trở lại với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Về Nhà Đi Con hay Sinh Tử. Nhan sắc ở tuổi ngoài 30 ngày càng mặn mà khiến Quỳnh Nga luôn được lòng khán giả.

Hình ảnh của Quỳnh Nga trên truyền hình

Nguyễn Ngọc Anh

Nguyễn Ngọc Anh là gương mặt sáng giá dành được danh hiệu Miss Audition của mùa đầu tiên năm 2006. Khán giả sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái không chỉ vừa xinh đẹp mà còn thể hiện những vũ đạo hết sức điêu luyện và đẹp mắt. Thông tin cô quyết định lấy chồng năm 19 tuổi đã khiến không ít fan nam tiếc nuối.

Cuối năm 2018, 8X xác nhận đã ly hôn và là mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ.

Hiện tại, Ngọc Anh là mẫu look book nổi tiếng ở Hà Nội. Cô thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp và khẳng định trong bất kỳ hoàn cảnh nào, phụ nữ vẫn phải biết làm đẹp cho bản thân. 

Emily

Cô gái Nguyễn Hương Ly với nghệ danh Emily đã trở thành Quán quân của Miss Audition năm 2007. Vụt sáng nhờ cuộc thi, cô nhanh chóng dấn thân vào con đường nghệ thuật với các ca khúc trẻ trung, năng động như Xin Anh ĐừngTình CờLa La La…

Sau thời gian vắng bóng, cô xuất hiện trở lại với Big Daddy và gia đình nhỏ êm ấm của mình. Tuy đã là mẹ 2 con nhưng vóc dáng và vẻ đẹp của cô cũng khiến không ít người phải ghen tị.

Vân Navy

Vân Navy được mệnh danh là một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam. Khi vừa tròn 18 tuổi, cô đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Audition 2008 cũng như lọt vào Top 10 Thế giới Vpop. Cô tiếp tục đến với khán giả không chỉ qua âm nhạc mà còn qua điện ảnh khi tham gia nhiều tác phẩm như Nhật Ký Vàng Anh5S Online.

Vân Navy của năm 2020 vừa tròn 30 tuổi. Cô đã lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 1/2019 và có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ. Trong ngày cưới, chiếc váy tự thiết kế với 999 bông hoa và hạt pha lê cũng khiến cho không ít fan trầm trồ.

Hình ảnh Vân Navy mặc váy cưới

Loading...