Nóng bỏng qua từng nét ảnh tuổi 21 của sinh viên ngành Dược

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/11/2020

Nóng bỏng qua từng nét ảnh tuổi 21 của sinh viên ngành Dược

(HayVn.Net) – Gái xinh luôn là chủ đề không bao giờ ngưng hot bởi “chất lượng” mà nó mang lại. Ngày càng nổi lên những hot teen đáng yêu “muốn xỉu”, nàng thơ “mắt biếc” hay hot girl quyến rũ, gợi cảm. Điển hình như cô nàng Bích Ngọc đến từ thành phố đáng sống Đà Nẵng.

Nguyễn Lê Bích Ngọc (SN 1999), hiện đang làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng. Cô nàng nổi lên trên MXH qua vẻ ngoài xinh xắn, ngoại hình chuẩn, gợi cảm cùng cách pose dáng nóng bỏng. Với hơn 32 nghìn người theo dõi trên Facebook, không khó để mỗi bức ảnh của Bích Ngọc thu về nghìn like.


Bích Ngọc có sở thích đi du lịch, chụp ảnh, nghe nhạc, cà phê với bạn bè cùng những sở thích của phái nữ như làm đẹp, chụp ảnh. 9X tự nhận xét bản thân là một người vui vẻ, hoà đồng nhưng đôi lúc khá trẻ con.

Được nhiều người biết đến, Ngọc chia sẻ: “Mình cảm thấy vui vì hình ảnh của mình được mọi người yêu thích và đón nhận. Việc sở hữu lượng theo dõi cao giúp công việc KOLS của Ngọc trở nên dễ dàng hơn nên mình muốn gửi lời cảm ơn những ai luôn đã và đang dõi theo mình !”

Loading...

Có thế mạnh là ngoại hình cùng cách làm việc vui vẻ, công việc KOLS của Bích Ngọc trở nên thuận lợi hơn, qua đó giúp cô nàng kiếm được nguồn thu nhập khá ổn định ở độ tuổi 21. Hiện tại cô đang hợp tác quảng cáo cùng một số nhãn hàng thời trang, giải trí…

Nói về quan niệm sống, Ngọc chia sẻ: “Ước mơ cần thời gian, mơ ước càng lớn thời gian càng lâu. Vậy nơi nếu bạn biết đó là mong ước lớn nhất cuộc đời, hãy kiên trì theo đuổi bất chấp những khó khăn. Ngày nào đó bạn sẽ đạt được, ngay cả khi không đạt được chắc hẳn bạn cũng đã đi được rất xa so với nếu không bao giờ bắt đầu

Đang trên đà phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật, có cơ hội tiến sâu hơn nhưng bản thân Ngọc cho biết cô chưa có ý định vào showbiz. Hiện Bích Ngọc đang học dược nên tương lai cô nàng sẽ theo con đường dược sĩ, trái ngượic với công việc hiện tại cô đang làm hoặc chuyển hướng sang kinh doanh, ví dụ như ngành thời trang chẳng hạn!

Loading...