Gu mặc “mát rượi” của giảng viên, “siêu phẩm tạp chí đàn ông” gây náo loạn Hội An

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 02/06/2021

Gu mặc “mát rượi” của giảng viên, “siêu phẩm tạp chí đàn ông” gây náo loạn Hội An

(HayVn.Net) – Park Hyun Seo, Kim Wo Hyeon từng mặc áo dài, đội nón lá gây náo loạn Hội An, có gu thời trang “mát mắt”, tôn hình thể như “đồng hồ cát di động” gợi cảm ngoài đời thực.

 Kim Wo Hyeon được mệnh danh là “siêu phẩm tạp chí đàn ông xứ Hàn” nhờ ngoại hình nổi bật cùng nhan sắc cực phẩm.

 Kim Wo Hyeon khiến fan “sôi sùng sục” với khoảnh khắc tạo dáng ngoài ban công trong trang phục mỏng dính cánh chuồn không nội y.

Trong bộ sách ảnh mới nhất, mỹ nhân họ Kim chuộng những thiết kế mỏng như giấy, tôn vinh từng đường nét gợi cảm trên cơ thể.

Loading...

Ở ngoài đời, Kim Wo Hyeon có phong cách thời trang rất đa dạng và không bó buộc theo một style nhất định để khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, Kim Wo Hyeon được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh quảng cáo và làm gương mặt đại diện của các thương hiệu nội y, bikini.

Sở hữu gương mặt thanh tú, cùng sống mũi cao và bờ môi gợi cảm, dù không cần trang điểm đậm, Kim Wo Hyeon vẫn khiến người đối diện “tan chảy” vì quá đẹp.

 Thời gian gần đây, nàng mẫu thường diện những thiết kế mỏng manh, thay vì phô diễn hình thể quyến rũ, người đẹp lại thu hút mọi ánh nhìn bằng những biểu cảm trên gương mặt.

Mỹ nhân tạp chí đàn ông Maxim khoe khéo body phồn thực trong chiếc áo trễ vai, khơi gợi nét đẹp thiếu nữ xuân thì.

Trên trang cá nhân, mỹ nhân này thường xuyên “đốt mắt” người hâm mộ bằng những hình ảnh diện bikini hiểm hóc, cực kì nóng bỏng, khêu gợi mà không phải ai cũng dám mặc. 

Theo đuổi phong cách “Lolita”, Kim Wo Hyeon được khen đẹp gợi tình.

Park Hyun Seo được mệnh danh là “Nữ giảng viên gợi cảm nhất Hàn Quốc”.

Sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng hình thể quyến rũ, Park Hyun Seo mặc gì cũng được khen đẹp sang, đẹp thời thượng.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên diện trang phục tôn vòng 1 quyến rũ, “đốt mắt nam giới” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sở hữu vóc dáng như “đồng hồ cát di động”, nữ giảng viên từng vấp phải nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để được đẹp từng centimet.

Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết để có hình thể gợi cảm như hiện nay chính là nhờ chế độ ăn uống kết hợp luyện tập khoa học.

Hiện tại, bên cạnh công việc là giảng viên, cô còn là người mẫu ảnh, MC và streamer nổi tiếng trên nền tảng AfreecaTV.

Hiện tại, người đẹp sở hữu trang cá nhân có 200.000 người theo dõi.

Trên trang Instagram của cô, nhiều nam sinh bày tỏ mong muốn được Park Hyun Seo đứng lớp.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều cho biết, gu mặc gợi cảm của nữ giảng viên hoàn toàn không phù hợp và sẽ khiến các học sinh dễ bị mất tập trung, đặc biệt là học sinh nam.

Ở ngoài đời, phong cách gợi cảm của “cô giáo nóng bỏng nhất Hàn Quốc” nhận được nhiều sự khen ngợi của cộng đồng mạng.

Loading...