[Hót] Ngô Tú Linh đăng FB bán kho 10G ảnh Nóng với giá 10k USD để ủng hộ COVID.

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 28/07/2021

[Hót] Ngô Tú Linh đăng FB bán kho 10G ảnh Nóng với giá 10k USD để ủng hộ COVID.

(HayVn.Net) – Nàng hot girl nóng bỏng 20 tuổi này là một trong số những nạn nhân của link 40GB ảnh “nóng”.

Ngô Tú Linh, sinh năm 2001, là mẫu ảnh và freelancer tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng cùng nhóm bạn bị nhắc đến nhiều khi xuất hiện folder trong link 40GB ảnh nhạy cảm được lan truyền nhiều trong thời gian vừa qua.

Ngay sau đêm ảnh “nóng” bị rò rỉ, theo lẽ thường vẫn thấy, Facebook cá nhân của cô nàng liên tục bị tấn công, lăng mạ, xúc phạm. Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên sự cố này diễn ra mà trước đó, vào năm 17 tuổi, nữ hot girl “siêu vòng 1” này cũng từng gặp chuyện tương tự.

Chia sẻ với truyền thông, Tú Linh thừa nhận khi đó quá tin tưởng người yêu và không chút đề phòng gì. Cô và bạn trai cũ quay clip lưu lại kỷ niệm. Toàn bộ “tư liệu” chỉ có hai người biết và gửi cho nhau. Từ thời điểm ấy, cứ thỉnh thoảng clip riêng tư đó lại bị “đào” lên.

Cô nàng cho rằng một phần vì công việc hiện tại khá nhạy cảm nên chuyện thiên hạ rèm pha mới thường xuyên như vậy. Theo đó, cô nàng sinh năm 2001 quyết định không thi đại học vì thấy bản thân không theo được con đường này nên theo con đường làm mẫu ảnh. Cô không ngại đăng tải những bức hình sexy, gợi cảm lên trang cá nhân, khoe vóc dáng đáng mơ ước.



Loading...

Chính vì điều này khiến một bộ phận cư dân mạng đã vào thẳng Facebook của Linh và nói rằng chụp ảnh như thế nên bị phát tán ảnh nóng là đáng lắm. Cô nàng chỉ biết xóa những bình luận ác ý đó.

Quan điểm của cô gái này là, con gái đẹp nhất là trong độ tuổi 18-25 nên còn đẹp thì cứ chụp lưu lại kỷ niệm. Hot girl ngực “khủng” vẫn sẽ tiếp tục làm mẫu ảnh, theo đuổi sở thích bản thân, thế nhưng sẽ đề phòng và cẩn thận hơn sau sự cố.

Loading...